Tại Magnitogorsk đã nhận dạng thi thể của tất cả nạn nhân trong vụ nổ gas

© Tổng cục chính thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp  / Chuyển đến kho ảnhKhắc phục hậu quả vụ sập một đơn nguyên tòa chung dân cư trên Đại lộ Karl Marx ở Magnitogorsk
Khắc phục hậu quả vụ sập một đơn nguyên tòa chung dân cư trên Đại lộ Karl Marx ở Magnitogorsk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MAGNITOGORSK (Sputnik) - Thi thể của tất cả nạn nhân trong vụ nổ gas và sau đó là vụ sập lối vào tòa nhà chung cư ở Magnitogorsk đã được nhận dạng, Thứ trưởng thứ nhất Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga Alexander Chupriyan nói với các phóng viên hôm thứ Sáu.

"Vâng, đúng vậy", ông nói, trả lời câu hỏi liệu thi thể của nạn nhân thứ 39 đã được nhận dạng hay chưa. Trước đó đã có thông tin cho biết đây là một phụ nữ.

Nổ khí ga trong chung cư ở Magnitogorsk - Sputnik Việt Nam
Hai mẹ con được cứu trong tích tắc trước khi xảy ra vụ nổ ở Magnitogorsk
Theo cơ quan báo chí của lãnh đạo tỉnh Chelyabinsk, hôm thứ Sáu, người ta bắt đầu dựng lên một hàng rào xung quanh địa điểm xảy ra thảm kịch.

Ngoài ra, vào thứ Sáu, thống đốc khu vực, ông Vladimir Dubrovsky, phó thống đốc Evgeny Redin, chính quyền thành phố Magnitogorsk và đại diện của Bộ tình trạng khẩn cấp đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ việc thương tâm.

Vào thứ Hai, ngày 31 tháng 12, tại Magnitogorsk, sau vụ nổ khí gia dụng, một trong những lối vào của tòa nhà dân cư mười tầng đã sụp đổ. Hôm thứ Năm, Bộ Tình trạng khẩn cấp đã hoàn thành chiến dịch giải cứu, thi thể của 39 người được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала