Đắng lòng triệu phú nuôi con “tu hú” suốt 21 năm

© Depositphotos.com / IuriiSokolovCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chỉ sau 21 năm triệu phú mới biết rằng cả ba đứa con trong nhà đều không cùng dòng máu với ông chủ gia đình.

Sự lừa dối khủng khiếp chỉ bộc lộ sau khi các bác sĩ kết luận rằng Richard Mason bị vô sinh ngay từ thuở lọt lòng. Bây giờ, người vợ cũ cần trả cho ông ta khoản tiền bồi thường là 250.000 bảng. Tuy nhiên, cô này được phép giữ bí mật danh tính của chàng bồ — người cha sinh học của đám trẻ, — theo Mirror cho biết.

Một người phụ nữ yêu một người đàn ông đã kết hôn - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học phát hiện ra lý do chính khiến người ta phản bội

Các xét nghiệm DNA xác nhận rằng về huyết thống Richard Mason tuyệt nhiên không có gì chung với đứa con trai lớn 21 tuổi và cặp song sinh 17 tuổi. Triệu phú Richard 55 tuổi cho rằng cha ruột của cả ba đứa trẻ chính là cùng một người mà vợ ông đã dan díu vụng trộm qua lại từ cuối những năm 1990. Nhưng cũng phải đợi 10 năm sau khi ly hôn người phụ nữ mới thừa nhận đã phản bội chồng.

Bây giờ, chủ sở hữu công ty MoneySupermarket.com đệ đơn kiện lên tòa đòi hoàn  trả một phần tiền nuôi con mà người vợ đã được cấp khi ly hôn, và Richard Mason cũng cáo buộc cô này về tội lừa đảo. Hiện tại hai đứa con trai  đã cắt đứt liên lạc với "bố", trong khi đó cậu con trai thứ ba viết thư cho Richard, khẳng định rằng ông mãi mãi là người cha tuyệt vời của cậu. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала