Ở Hoa Kỳ, người ta săn lùng quan hệ Nga-Mỹ

© Sputnik / Iliya PitalevPhó chủ tịch Ủy ban quốc phòng và an ninh của Hội đồng Liên bang Franz Klintsevich
Phó chủ tịch Ủy ban quốc phòng và an ninh của Hội đồng Liên bang Franz Klintsevich - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Hoa Kỳ, một số nhóm không chỉ cố gắng quấy rối Tổng thống Donald Trump, mà còn "săn lùng các mối quan hệ Nga-Mỹ", Franz Klintsevich, thành viên của ủy ban quốc phòng và an ninh của Hội đồng Liên bang Nga cho biết.
Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam
Ông Peskov: “Chưa thấy triển vọng tươi sáng nào về bình thường hóa quan hệ Nga-Mỹ

Ủy ban đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ dự định tổ chức các phiên điều trần về cuộc gặp gỡ giữa Trump và Putin. Theo các nghị sĩ, họ không có đủ thông tin về các cuộc đàm phán đã được tổ chức.

«Tại Hoa Kỳ, người ta không chỉ tiếp tục, mà còn gia tăng cường độ săn lùng, theo dõi Tổng thống Donald Trump. Về bản chất, đây cũng là cuộc săn tìm mối quan hệ Nga-Mỹ. Với một số người ở Mỹ, họ sẽ làm mọi việc để loại trừ khả năng cải thiện mối quan hệ ngay cả trong tương lai», ông Klintsevich lưu ý.

Liên quan đến mối quan hệ được cho là bí mật giữa tổng thống Hoa Kỳ và Nga, mà các nghị sĩ Mỹ sẽ tổ chức phiên điều trần đặc biệt về vấn đề, đây chỉ là âm mưu thuần túy, thượng nghị sĩ tin tưởng.

"Có vẻ như các điệp viên bí mật đã gặp nhau, chứ không phải là người đứng đầu hai cường quốc hàng đầu thế giới. Nhưng có thể đánh giá ý định của Hạ viện Mỹ thậm chí còn gay gắt hơn: trong cơn thịnh nộ chống Nga, họ thậm chí sẵn sàng lôi kéo đất nước của họ xuống bùn», Klintsevich nhận xét

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала