Thị trưởng thành phố Gdansk nhập viện sau khi bị tấn công trong buổi hòa nhạc

© Flickr / Lwp KommunikációCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Thị trưởng Pawel Adamowicz của TP Gdansk đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng sau khi bị một người đàn ông chưa xác định dùng dao tấn công trong buổi hòa nhạc từ thiện, cổng thông tin Internet địa phương Onet đưa tin vào hôm Chủ nhật.

Theo ấn bản, người đàn ông đã lao ra sân khấu nơi ông Pawel Adamowicz đứng lúc đó rồi hét to lên rằng trong thời kỳ cầm quyền của chính phủ Ba Lan trước đó, anh ta đã bị kết án bất hợp pháp. Một vụ ẩu đả xảy ra rồi ông Pawel Adamowicz bị đâm dao.

Ấn bản nhấn mạnh rằng thị trưởng của thành phố Gdansk đầu tiên được cấp cứu khá lâu ngay trên sân khấu, sau đó được chuyển đến bệnh viện. Cảnh sát đang làm việc tại hiện trường.

Người đứng đầu Bộ Nội vụ Ba Lan Joachim Bruginjski trên kênh TVN24 đã xác nhận thông tin về vụ tấn công ông Pawel Adamowicz.

Phát ngôn viên cảnh sát Mariusz Charka nói rằng sự kiện mà ông Pawel Adamowicz tham gia được tổ chức dưới dạng kín, với sự hỗ trợ của một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Họ đã bắt giữ được kẻ tấn công và chuyển anh ta cho cảnh sát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала