Ông Volodin: PACE sợ nghe quan điểm khác

© Sputnik / Vladimir Fedorenko / Chuyển đến kho ảnhPACE
PACE - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga cho rằng mình không thể tham gia vào công việc của PACE (Hội đồng Nghị viện của Ủy hội châu Âu), nơi đang thịnh hành các hình thức giải quyết vấn đề theo kiểu sợ phải nghe thấy một quan điểm khác, Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin nói.

PACE - Sputnik Việt Nam
Người đứng đầu PACE tuyên bố bản chất chính trị trong quan hệ với Nga
Hôm thứ Ba, tại Hạ viện của Duma Quốc gia đã diễn ra cuộc gặp gỡ giữa ông Volodin và Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Phần Lan Paula Risikko.

"Chúng tôi cho rằng mình không thể tham gia vào công việc PACE, nơi đang thịnh hành các hình thức giải quyết vấn đề theo kiểu sợ phải nghe một quan điểm khác và sợ bỏ phiếu về các vấn đề… Cách tiếp cận này đặt dấu chấm hết cho bất kỳ nguyên tắc dân chủ nào của các cấu trúc nghị viện, trái với nguyên tắc cơ bản của nghị viện", — ông Volodin nói.

Chính trị gia cũng gọi quy tắc cho phép tước bỏ quyền bầu cử của các phái đoàn dân tộc là "sự lại giống" của các quốc gia độc tài".

"Chúng tôi cho rằng phải để các nghị viện quốc gia bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này", — người phát ngôn của Duma Quốc gia nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала