Lavrov bình luận về cáo buộc chống lại Trump về quan hệ với Kremlin

© Sputnik / Владимир Астапкович / Chuyển đến kho ảnhSergei Lavrov
Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSCOW (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov tuyên bố rằng rất khó để bình luận về những gì đang xảy ra ở Hoa Kỳ, và gọi ông Hạ làm giảm tiêu chuẩn của báo chí, cáo buộc chống lại Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng ông là một đặc vụ của Điện Kremlin.

Nói thật, tôi rất khó để bình luận về những gì đang xảy ra ở Hoa Kỳ xung quanh những lời buộc tội của Tổng thống Trump. Ông ấy thực chất là một đặc vụ Nga. Tôi nghĩ rằng đối với báo chí Mỹ, đây là một sự sụt giảm trong các tiêu chuẩn của báo chí và trên thực tế, đây là một công việc vô ơn. Tôi không thể tin rằng các nhà báo ở Hoa Kỳ thực sự chuyên nghiệp tham gia vào các vấn đề này, ông nói trong một cuộc họp báo ở Moscow.

Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Ông Lavrov: Hoa Kỳ dùng vũ lực để áp đặt ý chí của mình cho cộng đồng quốc tế
Theo như tôi biết, Hiến pháp Hoa Kỳ trao cho tổng thống nước này quyền quyết định và thực hiện chính sách đối ngoại. Thực tế là quyền này đang bị tấn công từ Quốc hội, chúng tôi biết điều này, họ viết rất nhiều về nó, bao gồm cả các đồng nghiệp của bạn. Nhưng điều này không làm cho các cuộc tấn công này được hiến định và không làm cho chúng ít bất hợp pháp hơn. Tôi sẽ không bình luận về các hành động mà chính quyền đang thực hiện theo các quyền lực mà tổng thống và chính quyền có, ông Bộ trưởng nhấn mạnh.

Trước đó, Washington Post đưa tin, trích dẫn các nguồn tin, rằng Trump đã giấu chính quyền các chi tiết về các cuộc trò chuyện của ông với người đứng đầu nhà nước Nga, Vladimir Putin, do đó, ngay cả các tài liệu được phân loại ở Mỹ cũng không chứa một bản ghi chi tiết về các cuộc hội thoại ở năm nơi trong hai năm qua.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала