Nga sẽ hồi đáp một cách tương xứng trong trường hợp lệnh trừng phạt được dỡ bỏ

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhSergei Lavrov
Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong trường hợp hủy bỏ các biện pháp trừng phạt đối với Nga, Matxcơva sẽ đáp lại bằng biện pháp tương xứng, và điều này sẽ được thực hiện nhanh chóng, Ngoại trưởng Nga, ông Sergei Lavrov tuyên bố.

"Nếu đã làm những việc mà giờ đây tất cả hoặc hầu hết mọi người đều công nhận là sai lầm, thì cần sửa chữa những việc này. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng phản ứng tương tự, và xin hãy tin rằng, mọi chuyện sẽ xảy ra rất nhanh chóng", — ông Lavrov nói trong cuộc họp báo hàng năm khi trả lời câu hỏi liên quan.

Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Lavrov bình luận về cáo buộc chống lại Trump về quan hệ với Kremlin
Ngoại trưởng Nga cũng cho biết thêm, những người áp dụng lệnh trừng phạt chống Nga và than phiền về việc Matxcơva đáp trả bằng những biện pháp tương ứng, tự mình phải thực hiện bước đi đầu tiên để thay đổi tình hình.

"Chỉ có một lối thoát, đó là từ chối những nỗ lực đưa ra mệnh lệnh, cũng như những nỗ lực cạnh tranh không lành mạnh bằng con đường trừng phạt hay con đường khác. Và tất nhiên là những người khởi đầu cho cách ứng xử này phải đi bước đầu tiên",- ông Lavrov khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала