Tàu tuần dương tên lửa "Đô đốc Nakhimov" sẽ được thử nghiệm vào năm 2020

© Sputnik / Oleg LastochkinĐô đốc Nakhimov
Đô đốc Nakhimov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thử nghiệm tàu tuần dương tên lửa hạt nhân hạng nặng Đô đốc Nakhimov sẽ bắt đầu vào năm 2020, dịch vụ báo chí của Liên hiệp Sevmash nói với các phóng viên
Tàu dự án 22350 Đô đốc Kasatonov tại xưởng đóng tàu Severnaya Verf ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
"Ông chủ của biển cả": Tàu khu trục mới của Nga "Đô đốc Kasatonov"

"Tàu tuần dương dự án 11442M (Đô đốc Nakhimov) tiếp tục được sửa chữa trong lưu vực lớn. Sửa chữa, hiện đại hóa và sơn các cấu trúc thân tàu đã được hoàn thành. Công trình sơn-cách nhiệt trên lớp vỏ ngoài đang tiến hành. Theo kế hoạch, sẽ có thể bắt đầu thử nghiệm vào năm 2020" — tuyên bố cho biết.

Cần lưu ý rằng hai nhóm tàu ngầm hạt nhân của dự án "Yasen-M" và "Borey-A" được chế tạo tại doanh nghiệp này. Các tàu "Hoàng tử Vladimir" và "Kazan" đã ra biển thử nghiệm và đang hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chương trình đặt hàng quốc phòng của Sevmash năm 2018 đã hoàn thành đầy đủ, ông Mikhail Budnichenko, tổng giám đốc của công ty cho biết.

Trước đó, đại diện Vụ Thông tin và Truyền thông đại chúng thuộc Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, thuyền trưởng Igor Dygalo cho biết việc sửa chữa và hiện đại hóa tàu Đô đốc Nakhimov được tiến hành đúng tiến độ và sẽ hoàn thành vào năm 2021.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала