Bosnia và Herzegovina muốn tham gia vào dự án dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ

© Ảnh : TurkStream/Vladimir SolntsevDòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ"
Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Belgrad, (Sputnik) - Bosnia và Herzegovina muốn tham gia vào dự án dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ, Chủ tịch Hội đồng Tổng thống Bosnia và Herzegovina Milorad Dodik nói về điều này tại cuộc họp với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Tôi muốn bày tỏ sự hài lòng với sự phát triển của các dự án mà chúng tôi đã thỏa thuận trước đó. Chúng tôi hy vọng rằng sự tham gia của chúng tôi vào dự án dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn, giống như chúng tôi đã tham gia trong dự án dòng chảy Phương Nam. Chúng tôi có tất cả các tài liệu cần thiết của dự án, cho phép chúng tôi làm tất cả những điều này", — ông nói.

Ông Putin, trong bài phát biểu chào mừng Dodik, chúc mừng ông với việc giành chiến thắng trong cuộc bầu cử gần đây. Người đứng đầu Nga nhấn mạnh rằng quan hệ giữa hai nước đang phát triển thành công.

"Sự hợp tác của chúng tôi được thực hiện theo các hướng khác nhau. Hôm nay tôi muốn thảo luận ít nhất một số vấn đề", ông nói thêm.

Ông Dodik cảm ơn ông Putin vì lời chúc mừng, lưu ý rằng một số lực lượng chính trị trong nước không hài lòng với kết quả cuộc bầu cử.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала