Một đoạn trong phim "Masha và gấu" đã đạt kỷ lục Guinness

© Ảnh : Animaccord LTDMasha và gấu
Masha và gấu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một đoạn trong bộ phim hoạt hình nhiều tập "Masha và chú gấu" có tựa đề "Masha cộng cháo" đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness là clip video hoạt hình được xem nhiều nhất trên YouTube với hơn 3,4 tỷ lượt xem, như tin đưa của bộ phận báo chí thuộc công ty Animaccord.

Bộ phim hoạt hình nhiều tập của Nga có tựa đề "Masha và chú gấu" lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2009 và giờ đây đã trở thành một hiện tượng toàn cầu: phim được dịch sang 36 ngôn ngữ và được phát sóng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tháng 1 năm nay dự án sẽ kỷ niệm sinh nhật đúng tròn một thập kỷ của mình. Đến nay, tổng số lượt xem nội dung phim trên YouTube từ khắp nơi trên thế giới đã vượt quá con số 42 tỷ.

Đoạn phim "Masha cộng cháo" đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness và trở thành video hoạt hình được xem nhiều nhất trên YouTube. Đến nay, tập phim đã thu được hơn 3,4 tỷ lượt xem trên toàn cầu, trở thành video hoạt hình duy nhất trên thế giới được đưa vào Top 5 trong số các nội dung được xem nhiều nhất trên YouTube trong suốt thời gian tồn tại của kênh này"- bộ phận báo chí cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала