Vụ BIDV Hạ Long bị cướp: Đối tượng yêu cầu chuyển tiền vào 5 tài khoản

© Ảnh : laodongĐối tượng Trần Thế Khương tại cơ quan điều tra
Đối tượng Trần Thế Khương tại cơ quan điều tra - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo báo cáo chính thức của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hạ Long, đối tượng Trần Thế Khương dùng súng tự chế yêu cầu các nhân viên ngân hàng chuyển tiền vào 5 tài khoản khác nhau, với tổng số tiền là 376 triệu đồng, chứ không phải hơn 1 tỉ đồng, theo laodong.

Cụ thể, vào lúc 14h15, ngày 18.1.2019, đối tượng Trần Thế Khương, 40 tuổi, trú tại phường Hà Khánh, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh dùng súng tự chế vào quầy giao dịch của chi nhánh ngân hàng này trên phố Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, yêu cầu nhân viên thực hiện 5 lệnh chuyển tiền vào 5 tài khoản khác nhau, với tổng số tiền 376 triệu đồng. Trong đó, 150 triệu đồng được yêu cầu chuyển vào tài khoản của một người ở Ba Chẽ; số tiền còn lại được chuyển vào 4 tài khoản của đối tượng này ở 4 ngân hàng khác nhau.

Ngoài ra, đối tượng Trần Thế Khương yêu cầu thủ kho cho tiền mặt vào túi, nhưng không nói rõ số lượng cụ thể.

Trước tình hình này, giao dịch viên vừa cố trì hoãn giao dịch vừa liên lạc với cơ quan công an. Khoảng 7 phút sau, Công an Quảng Ninh có mặt và bắt giữ được tên cướp. Ban đầu đối tượng khai không có đồng phạm. Tang vật thu được gồm 1 khẩu súng tự chế, 1 túi xách và một số chứng từ yêu cầu chuyển tiền.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала