HLV Park Hang-seo: "Tôi thất vọng khi điều kỳ diệu trước Nhật Bản không xảy ra"

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVN HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tuyển Việt Nam rời Asian Cup 2019 trong sự tiếc nuối khi thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Sau trận tứ kết tối 24/1, HLV Park Hang-seo đã dành lời khen ngợi cho các học trò, Zing viết.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết cũng rất bất ngờ rồi, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ".

Văn Toàn nỗ lực đi bóng tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. - Sputnik Việt Nam
Thua 0-1 trước Nhật Bản, tuyển Việt Nam tiếc nuối rời Asian Cup

"Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đang nắm vai trò HLV U23 và đội tuyển quốc gia, nên sẽ phải chuẩn bị cho một giải đấu khác vào tháng 3, sau đó là vòng loại World Cup và cuối năm là SEA Games.

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đó. Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch", ông Park chia sẻ.

Các cầu thủ Việt Nam hát Quốc ca. - Sputnik Việt Nam
"De Gea Việt Nam" Đặng Văn Lâm: "Tôi buồn vì đội không thể ghi được 1 bàn thắng'
Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, VAR là một vấn đề về kỹ thuật. Nó nên được sử dụng ngay từ vòng bảng và sẽ giúp trọng tài có những quyết định tốt hơn. "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park nhận định.

Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhận xét thêm: "Trận đấu với Nhật Bản tại Indonesia khác với trận này, không công bằng khi so sánh 2 trận đấu. Tôi nghĩ Nhật Bản có đủ trình độ để giành chức vô địch. Tôi nghĩ với những thành công ở giải đấu này, nó sẽ giúp cho hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho bóng đá và bóng đá trẻ Việt Nam sẽ tốt hơn trong thời gian tới".

"Tôi không bao giờ trông chờ đội có thể làm được những điều đã đạt được. Đó thực sự là điều kỳ diệu, nhưng đó là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Chúng tôi vẫn có một khoảng cách với Iran, Iraq, Nhật, Hàn, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ trưởng thành hơn trong tương lai", HLV Park Hang-seo kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала