VĐV thể thao mạo hiểm Siberia với màn biểu diễn kịch tính trên bầu trời Việt Nam (Video)

© Ảnh : Screenshot/YoutubeVĐV thể thao mạo hiểm Siberia với màn biểu diễn kịch tính trên bầu trời Việt Nam (Video)
VĐV thể thao mạo hiểm Siberia với màn biểu diễn kịch tính trên bầu trời Việt Nam (Video) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vận động viên dù lượn đến từ Novosibirsk, anh Alexander Orlov đã thực hiện một chuyến bay đẹp và đầy mạo hiểm trên bầu trời Việt Nam: đưa nữ vận động viên thể dục dụng cụ Angela Kulagina lên độ cao 300 mét.

VĐV bốn lần vô địch nước Nga Angela Kulagina từ lâu đã mơ ước được trình diễn thể dục dụng cụ trên dù lượn không dùng đồ bảo hộ. Người đứng đầu câu lạc bộ dù lượn, VĐV thể thao mạo hiểm Alexander Orlov, đã giúp hiện thực hóa giấc mơ của Angela.

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh đã lên kế hoạch hợp tác thực hiện màn nhào lộn biểu diễn ở Mũi Né, Việt Nam. Trước đó, Alexander Orlov cũng đã đưa Denis Yushin lên không trung. Denis đã cắt tóc cho Alexander ngay giữa bầu trời đầy gió trên bãi biển.

Lần này chuyến bay thậm chí còn nguy hiểm hơn. Dù cá nhân của Alexander, được gửi đến Việt Nam qua bưu điện, đã bị chặn lại bởi hải quan. Anh đành phải bay trên dù lượn khác, mượn của cư dân địa phương. Việc cất cánh rất khó khăn, nhưng Angela sau đó đã có màn biểu diễn thể dục dụng cụ ấn tượng trên không trung. Tiếp đó là sự quá tải và khi gió mạnh nổi lên, chiếc dù bắt đầu mất kiểm soát. Cặp đôi bị cuốn đi từ núi ra biển. Tình hình căng thẳng như đang trên bờ vực — gió dữ, sóng mạnh. Nhưng nhờ kỹ năng tuyệt vời của một "phi công" (Alexander), việc hạ cánh đã diễn ra tốt đẹp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала