Quảng Bình hết sức độc đáo hấp dẫn đạo diễn Hollywood nổi tiếng

© Ảnh : Christopher CrouzetThiên nhiên Việt Nam
Thiên nhiên Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một Thế Giới dẫn lời ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, chuyến xúc tiến đưa hình ảnh Quảng Bình đến với kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood đạt thành công ngoài mong đợi.

Các hãng phim hạng A trên thế giới tại đây đã đến dự và đánh giá những hình ảnh của Quảng Bình, Việt Nam với họ là rất đặc biệt, độc đáo. Thời gian tới sẽ có những thảo luận chi tiết cho các dự án phim lớn của Hollywood đến quay tại Quảng Bình, Việt

Ông Lê Thái An, Phó trưởng phòng kế hoạch và phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình từ Mỹ thông tin,chương trình hoạt động du lịch năm 2019 với mục tiêu mở rộng thị trường, đẩy nhanh sự tăng trưởng khách du lịch quốc tế, đặc biệt tại các thị trường khách có quy mô lớn, tổng thu từ khách du lịch cao.

Tham dự chương trình ngoài đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do ông Trần Tiến Dũng — Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco còn có hơn 70 đại biểu tại Hollywood tham dự. Những khách mời này gồm các diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất, đạo diễn, kịch bản, đạo diễn bối cảnh của các hãng phim hàng đầu thế giới Walt Disney, Waner Bros, Legendary, Century Fox, Sony, Paramount Picture, NetFlix, Biscuit Filmworks, Anymous Content, Original Film…

2 đạo diễn phim “Kong” và “Gozilla” thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ - Sputnik Việt Nam
2 đạo diễn phim “Kong” và “Gozilla” thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Khi những thước phim giới thiệu về vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, sự độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha — Kẻ Bàng của Quảng Bình, vùng đất của hang động, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, các đại biểu tham dự Chương trình đã rất thích thú và ngỡ ngàng. Họ trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp của thiên nhiên, hệ thống hang động Quảng Bình, hang Sơn Đoòng, Tú Làn và thể hiện mong muốn được đến khám phá trong thời gian gần nhất.

Bà Nicholas Simon, đại diện của Indochina Production nói rằng rất hạnh phúc khi hợp tác với Sở Du lịch Quảng Bình và Công ty Oxalis tổ chức chương trình này và tin tưởng rằng qua sự kiện này, người Mỹ sẽ biết đến Sơn Đoòng, Quảng Bình nhiều hơn và lượng khách du lịch từ Mỹ đến Quảng Bình, Việt Nam sẽ nhiều trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình, đạo diễn phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt Robert nói rằng ông "yêu và nhớ Việt Nam rất nhiều". Jordan Vogt Robert luôn ấn tượng với vẻ đẹp của Phong Nha, Quảng Bình qua bộ phim Kong: Skull Island.

© Ảnh : Warner Bros. Entertainment 2017Kong: Skull Island.
Kong: Skull Island. - Sputnik Việt Nam
Kong: Skull Island.

Thời gian qua, những hình ảnh, thông tin về Quảng Bình đã được chia sẻ rộng rãi trên toàn thế giới, lượng khách Mỹ đến Việt Nam đã tăng nhanh sau thành công của bộ phim và nhận định Quảng Bình có điều kiện và tiềm năng để trở thành phim trường mới của Hollywood. Đạo diễn này cũng chia sẻ rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm việc với các đạo diễn, nhà sản xuất và các hãng phim hàng đầu tại Hollywood để tiếp tục triển khai các dự án phim lớn tại Quảng Bình.

Đặc biệt, Ilt Jones, đạo diễn bối cảnh nhiều bộ phim lớn như Transformer (2004), Iron Man 2 (2013), Inception (2010), giám sát đạo diễn bối cảnh của phim Kong: Skull Island nói rằng với hơn 25 năm làm đạo diễn bối cảnh và đã đi đến 40 quốc gia nhưng với ông, Quảng Bình, Việt Nam có vẻ đẹp hết sức độc đáo, phong cảnh đẹp, đa dạng về địa hình rất thuận lợi cho việc thực hiện các bộ phim của Hollywood. Sau khi được giới thiệu và làm việc với đoàn công tác Quảng Bình và khẳng định sẽ phối hợp với các nhà sản xuất, các hãng phim, công ty môi giới điện ảnh hàng đầu trên thế giới đến khảo sát, nghiên cứu để thực hiện các dự án phim lớn trong thời gian tới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала