Bùi Tiến Dũng lên tiếng về tin đồn "đố kỵ", coi Đặng Văn Lâm như kẻ thù

© Ảnh : Facebook/Dũng Bùi TiếnĐặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh
Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước tin đồn coi Văn Lâm như kẻ thù sau khi mất suất bắt chính tại AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn lên tiếng, báo Lao động dẫn lời cho biết.

Vì không được ra sân trong những mùa giải gần đây, một số tin đồn ác ý cho rằng, giữa Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm là mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", thậm chí còn bóng gió thủ thành quê Thanh Hóa coi đàn anh như "kẻ thù" vì mất suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Văn Lâm được gọi là dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng ở U23 Việt Nam?

Trước những tin đồn ác ý này, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng. Theo đó Bùi Tiến Dũng khẳng định, anh luôn coi Văn Lâm như một người anh và giữa hai người là sự cạnh tranh lành mạnh.

Khi được hỏi cảm nghĩ về Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng đã dành những lời có cánh:

"Có người nói rằng, chúng tôi coi nhau như kẻ thù, điều đó không đúng. Với tôi, anh Lâm là thủ môn số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Về thể hình, chuyên môn,… tất cả anh ấy đều vượt trội. Mỗi lần anh ấy ra sân thi đấu, tôi thường theo dõi sát sao và học hỏi được rất nhiều điều. Giữa chúng tôi, luôn có sự cạnh tranh lành mạnh. Trên sân cỏ tất cả là đồng đội, ngoài đời là anh em, là gia đình và không gì có thể thay thế được".

Thủ môn Văn Lâm chào cảm ơn CĐV Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Hành trình kinh hoàng của Đặng Văn Lâm và bài học cho người trẻ
ĐT Việt Nam vừa trải qua một kỳ Asian Cup 2019 rất thành công khi vào tới tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước Nhật Bản bằng kết quả thua 0-1. Trong thành công của ĐT Việt Nam, ngoài tài thao lược của HLV Park Hang-seo, sự xuất sắc của các cá nhân, còn cần phải kể tới tinh thần đoàn kết, luôn coi nhau như anh em ruột thịt trên sân cũng như bên ngoài sân cỏ.

Bùi Tiến Dũng là thủ thành số 1 của U23 Việt Nam giành chức á quân tại giải U23 châu Á 2018 và Olympic Việt Nam giành hạng 4 tại môn bóng đá nam Asiad 2018. Tuy vậy, ở cấp độ ĐTQG, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 do thua kém về mặt kinh nghiệm so với các đàn anh như Văn Lâm, Tuấn Mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала