CĐV Nhật Bản: "Thắng Iran còn dễ hơn cả Việt Nam!"

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVNPha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi ĐT Nhật Bản xuất sắc đánh bại ĐT Iran tại trận bán kết ASIAN Cup 2019, nhiều CĐV xứ sở phù tang đã lên tiếng chế giễu đại diện Tây Á, Saostar dẫn lời cho biết.

ĐT Nhật Bản vừa đánh bại ĐT Iran với tỉ số 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết ASIAN Cup 2019.

Công Phượng tự tin đi bóng. - Sputnik Việt Nam
Cư dân mạng Hàn-Nhật: “Việt Nam khác xưa nhiều quá”

Chiến thắng thuyết phục 3-0 đã làm các CĐV xứ sở phù tang vô cùng phấn khích. Trong đó, một số CĐV Nhật Bản còn so sánh giữa ĐT Iran và ĐT Việt Nam.

Một CĐV có tên Okamoto không giấu nổi niềm hân hoan về chiến thắng của đội nhà: 

"Chúng tôi đã có một trận đấu hay nhất kể từ đầu giải. Thậm chí còn hay hơn cả trận đấu gặp Việt Nam. ĐT Iran chỉ thực sự gây khó khăn cho chúng tôi ở hiệp 1. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nhật Bản đã chơi pressing để khiến đối thủ mắc sai lầm rồi ghi 3 bàn thắng. Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng lọt vào trận chung kết". 

Anh Yanagi nhận xét: 

"Một chiến thắng đầy bản lĩnh của các cầu thủ Nhật Bản. Họ đã biết tận dụng sự sơ hở từ đối thủ để biết cách ghi những bàn thắng quyết định. Trận này chúng tôi đá còn nhàn hơn cả trận trước với ĐT Việt Nam". 

Đồng tình cùng quan điểm trên, anh Wantanabe nói: 

"Tôi thấy Iran không gây được nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi cảm giác họ thi đấu không bằng ĐT Việt Nam tại trận tứ kết. Không ngờ, thắng Iran dễ hơn cả Việt Nam". 

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu. - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang-seo: "Tôi thất vọng khi điều kỳ diệu trước Nhật Bản không xảy ra"
Anh Toshima thì chia sẻ: 

"Công bằng mà nói, ĐT Iran tự thua vì những sai lầm quá sơ đẳng. Tôi thấy đá với Việt Nam còn khó hơn cả Iran. Họ không gây quá nhiều khó khăn cho chúng tôi bằng Việt Nam. Các cầu thủ Nhật Bản đã phong toả được Azmoun bên phía Iran nên cũng hạn chế sức mạnh phía đối thủ". 

Nói về cơ hội lên ngôi ASIAN Cup 2019 của ĐT Nhật Bản, anh Tanaka rất tự tin: 

"Việc đánh bại ĐT Iran đã đem đến cơ hội rất lớn cho chúng tôi. Giờ đây, trước mắt chúng tôi chỉ còn ĐT UAE hoặc Qatar. Hai đội bóng này cũng đáng sợ nhưng đều khó đá trên cơ ĐT Nhật Bản. Thế nên, tôi tin chúng tôi sẽ đăng quang ASIAN Cup 2019". 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала