Quang Hải sắp thử việc tại La Liga, có cơ hội đối đầu với Messi

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVN Tiền vệ Quang Hải đi bóng.
Tiền vệ Quang Hải đi bóng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau thành công tại Asian Cup 2019, một số cầu thủ Việt Nam đã lọt tầm ngắm đội bóng nước ngoài, Trí Thức Trẻ thông tin.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam thi đấu đầy ấn tượng và lọt vào đến vòng tứ kết. Cộng thêm dấu ấn từ VCK U23 châu Á 2018 và Asiad 2018, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ châu Á đã phải nhìn bóng đá Việt Nam bằng một con mắt khác hẳn.

Quang Hải - Sputnik Việt Nam
Quang Hải sẽ là cầu thủ VN đầu tiên thi đấu ở Giải Ngoại Hạng Anh?

Cũng nhờ hàng loạt giải đấu ấn tượng, một số tuyển thủ Việt Nam đã lọt vào "mắt xanh" các CLB nước ngoài. Theo thông tin từ Bóng đá TV, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội được thử việc tại một CLB La Liga.

Trong lịch sử, Đông Nam Á mới có duy nhất tiền đạo Dangda (Thái Lan) được thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, anh cũng chỉ gắn bó với CLB Almeria nửa mùa giải trước khi trở về Muangthong United.

La Liga được coi là miền đất hứa với các cầu thủ có lối chơi kỹ thuật.

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVNTiền vệ Quang Hải (19) tiếp tục có một trận thi đấu ấn tượng, trong đó có pha sút phạt đẳng cấp mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 39.
Tiền vệ Quang Hải (19) tiếp tục có một trận thi đấu ấn tượng, trong đó có pha sút phạt đẳng cấp mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 39.  - Sputnik Việt Nam
Tiền vệ Quang Hải (19) tiếp tục có một trận thi đấu ấn tượng, trong đó có pha sút phạt đẳng cấp mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 39.

Ngoài ra, việc có cơ hội được đối đầu với những siêu sao như Messi, Modric, Griezmann thực sự rất hấp dẫn.

Quang Hải (số 19), tác giả của bàn thắng thứ 2, có khởi đầu thành công khi được đá ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường - Sputnik Việt Nam
"Quang Hải là cầu thủ xuất chúng của tuyển Việt Nam"
Công Phượng đang nhận được lời đề nghị từ K.League và J.League. Phan Văn Đức thậm chí còn có cùng lúc 3 CLB từ Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi.

Cơ hội được chinh chiến tại những giải đấu đẳng cấp cao hơn mở ra. Tuy nhiên, cơ hội cũng đi kèm thách thức.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng, nếu không sẽ đi vào "vết xe đổ" phải ngồi dự bị dài hạn như Xuân Trường, Công Phượng từng trải qua cách đây vài năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала