Tài xế bị cứa cổ trước SVĐ Mỹ Đình: Tang vật bị hung thủ bỏ lại trên xe

© Flickr / Lwp KommunikációCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an đã thu giữ bên trong xe taxi những đồ vật nghi là của đối tượng gồm: 1 con dao nhọn và 1 đôi dép lê màu xanh lá cây, Lao động thông tin.

Sáng 1.2, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và đề nghị Công an các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị… phối hợp, khẩn trương điều tra, bắt giữ hung thủ sát hại lái xe taxi.

Kẻ tội phạm - Sputnik Việt Nam
Công bố hình ảnh nghi phạm cắt cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19h ngày 29.1, anh Phạm Văn Duy (SN 1993), trú tại xã Quang Tiến (Sóc Sơn, Hà Nội) là lái xe taxi thuộc hãng taxi Linh Anh chở 1 đối tượng là nam giới đi từ bến xe Mỹ Đình đến cổng số 2 — sân vận động Mỹ Đình.   

Lúc này, nam tài xế đã bị đối tượng nêu trên dùng dao nhọn cứa cổ, anh Duy vùng mở cửa lái xe ô tô bỏ chạy về hướng cổng số 2 khoảng 10m thì bị ngã và tử vong. 

Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ bên trong xe taxi những đồ vật nghi là của đối tượng gồm: 1 con dao nhọn, chuôi nhựa màu xanh trên dao còn dính máu; 1 đôi dép lê màu xanh lá cây và đen hiệu Fruit Knife.

© Ảnh : CAND Dao thu giữ trên xe taxi
 Dao thu giữ trên xe taxi - Sputnik Việt Nam
Dao thu giữ trên xe taxi

Ngoài ra, thu giữ ổ cứng trên camera hành trình của lái xe taxi, trong đó có lưu được âm thanh, giọng nói của đối tượng gây án.

Đám tang bi ai của nam tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước sân vận động Mỹ Đình - Sputnik Việt Nam
Điềm báo từ dòng status cuối cùng và đám tang ai oán của tài xế nghi bị cắt cổ ở Mỹ Đình
Hình ảnh nghi phạm được trích xuất từ camera là một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m63 — 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần đen, chân đi dép lê màu xanh lá cây và nói giọng miền Trung. Hung khí sử dụng là con dao gọt hoa quả bằng inox.

Trong lễ tang của nạn nhân mới diễn ra, chia sẻ với phóng viên, bà Lan, bác gái của tài xế Duy cho biết:

 "Sau khi gia đình nhận được tin cháu gặp nạn, mọi người hoảng loạn thuê xe lên Hà Nội. Đến 3h sáng 30.1, công an đã bàn giao thi thể cháu cho gia đình mang về quê làm lễ an táng".

Bà Lan nói thêm điểm đáng ngờ là sau khi bàn giao thi thể nam tài xế cho gia đình, công an cho biết, toàn bộ tài sản của Duy vẫn còn; đồng hồ, ví tiền, điện thoại đều không mất thứ gì.

© Ảnh : CAND Dép nghi của hung thủ thu giữ trên taxi
 Dép nghi của hung thủ thu giữ trên taxi - Sputnik Việt Nam
Dép nghi của hung thủ thu giữ trên taxi

Nhiều người thân khác cũng cho biết, anh Duy là người hiền lành và không có thù oán với bất kỳ ai. Nam tài xế này đã có một bé gái 1 tuổi và một cháu bé sắp chào đời. Dù đã 24 Tết, nhưng anh vẫn cố chạy xe để kiếm thêm tiền cho vợ sắm Tết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала