LNR thông báo binh sĩ “Azov” đã đến đường giới tuyến Donbass

© Sputnik / Sergey Averin / Chuyển đến kho ảnhDNR
DNR - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LUGANSK (Sputnik) - Các binh sĩ thuộc trung đoàn đặc nhiệm "Azov" của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraina đã đến đường giới tuyến ở Donbass, -đại diện chính thức của Dân quân Cộng hòa Dân chủ tự xưng Luhansk (LNR), ông Andrei Marochko cho biết.
Denis Pushilin - Sputnik Việt Nam
Người đứng đầu DNR cho rằng việc hội nhập với Nga đã chuyển sang giai đoạn tích cực

"Để thực hiện các hành động khiêu khích, trung đoàn đặc nhiệm thứ 18 "Azov" của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraina đã đến khu vực dân cư Luganskoye, ông Marochko nói.

Theo ông, cơ quan tình báo LNR đã ghi nhận sự xuất hiện trong khu vực các chiến dịch quân sự, vũ trang và kỹ thuật của lực lượng an ninh Ukraina — ba mươi xe tăng T-64, mười phương tiện chuyên chở khí tài và đạn dược, ba phương tiện chỉ huy và hai xe cứu thương. Thông tin này được xác nhận trong báo cáo của Phái bộ giám sát đặc biệt OSCE, ông Marochko lưu ý.

"Chúng tôi đang hướng đến việc giải quyết xung đột ở Donbass một cách hòa bình, nhưng trong trường hợp tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, lực lượng Dân quân của LNR có quyền tiến hành đáp trả", đại diện của Bộ quốc phòng LPR cho biết.

Đặc nhiệm "Azov", lực lượng tham gia chiến sự ở Donbass ngay từ đầu, đã bị rút khỏi đó vào mùa hè năm 2016, sau đó trung đoàn này đóng tại Mariupol.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала