NÓNG: Nghi phạm sát hại người đàn ông sống một mình sa lưới

© Ảnh : doisongphapluatNgười dân truy đuổi, bắt gọn tên cướp giật túi xách người đi đường
Người dân truy đuổi, bắt gọn tên cướp giật túi xách người đi đường - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 2.2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt được nghi phạm siết cổ, giết chết người đàn ông sống một mình ở thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), danviet cho biết.

Như Dân Việt đã đưa tin: Khoảng 8h ngày 31.1, một người họ hàng đến nhà ông Lang Xuân H (58 tuổi, ngụ tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) chơi thì phát hiện cửa nhà mở. Gọi mãi không thấy chủ nhà, người này vào trong thì hốt hoảng phát hiện ông H nằm tử vong trong phòng ngủ với vết siết cổ và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Theo Tiền Phong: Sau gần 2 ngày tiến hành điều tra truy xét, rà soát xác minh hàng trăm đối tượng hình sự trên địa bàn, đến 15h ngày 1.2 (27 Tết), Ban chuyên án đã xác định được nghi phạm gây án và tổ chức lực lượng bắt giữ Phạm Văn Nội (là đối tượng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, sinh năm 1884, ở thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc), thu giữ một bộ ngựa 3 tấm là tang vật của vụ án; 1 dây phanh xe đạp dài khoảng 70-80cm là phương tiện gây án và 4,5 triệu đồng.

© Ảnh : danvietPhạm Văn Nội
Phạm Văn Nội - Sputnik Việt Nam
Phạm Văn Nội

Tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, bước đầu Phạm Văn Nội khai nhận: Khoảng 9h sáng 30.1, Nội sang nhà ông H để chơi. Nội thấy ông H đang ngồi uống rượu một mình và đã khuyên ngăn ông H không nên uống nữa, nhưng Nội bị ông H chửi bới, xúc phạm. Do bực tức nên Nội bỏ ra về. Khi ra đến ngoài hiên nhà mà vẫn bị ông H chửi tiếp, Nội thấy 1 dây phanh xe đạp vứt bên hiên nhà dài khoảng 70-80cm, vỏ nhựa màu đen, 1 đầu có thắt nút sẵn, Nội nhặt lên, buộc dây phanh kiểu thòng lòng rồi đi vào nhà, lại phía sau lưng ông H đang ngồi, choàng dây thòng lọng thắt cổ ông H. Khi gọi không thấy ông H lên tiếng được nữa thì Nội kéo xác ông H vào buồng, đóng cửa lại rồi tháo thòng lọng vứt vào nhà hoang cạnh đó.

Quá trình kéo xác ông H từ nhà vào trong buồng, Nội phát hiện thấy 3 tấm phản gỗ dựng ở tường nên đã gọi điện, liên hệ bán 3 tấm phản gỗ trên cho 1 người ở huyện Hoằng Hóa với giá 8 triệu để tiêu xài cá nhân.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nội về hành vi giết người, cướp tài sản, đồng thời tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát và các đơn vị có liên quan tiến hành các hoạt động điều tra, mở rộng, xử lý vụ án.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала