Say xỉn đánh nhau, thiếu niên 16 tuổi đâm chết người

© Flickr / Lwp KommunikációCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 2.2, Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Tình (16 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Lê Tuấn H (45 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ), danviet cho biết.

Theo điều tra, tối 29.1, Tình cùng một số người tới nhà của Huỳnh Minh Tân (16 tuổi) ở thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ để ăn nhậu. Khuya cùng ngày, một số người bạn tranh thủ về, còn Tình cùng vài người nữa ra trước cổng nhà Tân để tiếp tục nhậu.

Lúc này, ông H cùng một số người bạn đang nhậu ở quán bò lá lốt ở phía đối diện. Trong quá trình ăn nhậu, ông H cùng nhóm nghe tiếng chửi bới ở nhà Tân nên nghĩ rằng chửi nhóm của mình. Sau đó, ông H cầm dao đi cùng mấy người bạn qua nói chuyện với nhóm Tình thì xảy ra đánh nhau.

Bực tức, Tình ra sau nhà của Tân lấy dao giấu trong người rồi quay ra nói chuyện. Người dân phát hiện ông H cầm dao nên giật lấy đem cất. Lúc này, Tình đi tới gần ông H chửi bới rồi rút dao đâm vào người ông khiến gục tại chỗ. Người dân đưa ông H đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng đến chiều hôm sau ông đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Cần Giờ cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, bắt giữ Tình sau đó.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала