Nghị sĩ Nga bình luận tuyên bố của chính trị gia Ukraina về bom than chì

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhDuma Quốc gia
Duma Quốc gia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước đó, có tin rằng trên đài phát thanh Novoye Vremya của Ukraina, ứng cử viên Bogoslovskaya nói rằng trong chiến lược mới, Ukraina cần tổ chức sản xuất bom than chì không bị cấm bởi các công ước quốc tế, để phá hủy cơ sở hạ tầng của Liên bang Nga.

Moskva (Sputnik) — Bình luận tuyên bố của ứng cử viên tổng thống Irina Bogoslovskaya về bom than chì dành cho LB Nga, ông Kazbek Taisayev, thành viên Ủy ban các vấn đề CIS, Hội nhập và đồng hương Á-Âu của Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) nói rằng ban thân nữ chính trị gia không hiểu bà ta đang nói gì, và những tuyên bố tương tự sẽ còn tiếp tục được đưa ra trong cuộc đua giành ghế tổng thống.

Biên giới giữa Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam
Ứng viên Tổng thống Ukraina kêu gọi xây dựng quan hệ với Nga bằng bom than chì

"Không có gì nguy hiểm (từ tuyên bố này), bởi vì trước hết, đó là tuyên bố của ứng cử viên tổng thống. Tôi cho rằng chúng ta sẽ còn nghe những phát biểu như vậy không phải một lần hoặc hai lần. Chúng ta cần bình tĩnh trước những điều này… Tôi nghĩ rằng bà ta không hiểu mình đang nói gì, và trong đời bà ta chưa bao giờ thấy bom than chì là thế nào" — ông Taisayev nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала