Nữ cổ động viên 79 tuổi bị giết bằng quả bóng chày vào đúng ngày sinh nhật của mình

© AP Photo / Jack Dempseybóng chày
bóng chày - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bà Linda Goldbloom người Hoa Kỳ đã cùng chồng là ông Erwin đến cổ vũ cho đội bóng yêu thích của họ tại sân vận động Dodgers, không ngờ đó lại là ngày cuối cùng của bà.

Bà quyết định ăn mừng hai sự kiện cùng lúc là sinh nhật 79 tuổi và kỷ niệm 59 năm ngày cưới bằng cách đi xem trận đấu của câu lạc bộ yêu dấu của bà là Los Angeles Dodgers. Hôm đó là trận đấu với San Diego Padres, cầu thủ đội này trong khi thực hiện cú đánh chí mạng, quả bóng bay thẳng vào đầu bà Linda và bà phải nhập viện.

Các nhân viên soát vé đi xuống và hỏi bà xem mọi chuyện có ổn không, và bà đáp "Không". Sau đó, xe cứu thương đến và đưa người phụ nữ đến bệnh viện.

Trong bệnh viện, Linda đã trải qua ca phẫu thuật não khẩn cấp. Bà bị bất tỉnh ba ngày liền và phải thở bằng máy. Người phụ nữ đã chết trong tình trạng hôn mê. Nguyên nhân gây ra tử vong như sau này các bác sĩ kết luận là xuất huyết nội sọ.

Mặc dù sự cố xảy ra từ hồi tháng 8 năm 2018, nhưng khoảnh khắc khi người phụ nữ bị bóng rơi vào trúng đầu đã không được phát sóng trên bất cứ chương trình nào. Và vụ việc cho đến nay vẫn chưa được giới truyền thông báo cáo, Daily Mail đưa tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала