Duma Quốc gia đánh giá nghiên cứu Thụy Điển về việc Nga đang "chuẩn bị" cho chiến tranh

© Sputnik / Maks Vetrov / Chuyển đến kho ảnhLực lượng đặc nhiệm Nga nhận được khẩu súng máy, mà NI gọi là "siêu vũ khí"
Lực lượng đặc nhiệm Nga nhận được khẩu súng máy, mà NI gọi là siêu vũ khí - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Duma Quốc gia về Quốc phòng, ông Andrei Krasnov, đã bình luận trong một cuộc trò chuyện với RT về tài liệu do Viện Nghiên cứu Quốc phòng Thụy Điển (FOI) thực hiện với nội dung rằng "Nga đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh".

"Không chỉ có nghiên cứu của các nước phương Tây và các tổ chức khác nhau trong lĩnh vực này, mà còn có thể nói rằng gần đây đang tích cực gia tăng việc tìm kiếm thông tin tình báo về các lực lượng và phương tiện liên quan đến các cuộc tập trận này của Nga, các chuyến bay trinh sát hàng không cũng diễn ra thường xuyên hơn, có cả đơn đặt hàng cho các nghiên cứu như vậy", — ông  Krasnov nói.

Các binh sĩ tại Triển lãm Quân đội Nga - Ngày mai trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Quân đội-2018 lần thứ IV ở Kubinka - Sputnik Việt Nam
Các nhà phân tích Thụy Điển: Nga đang chuẩn bị cho cuộc chiến lớn

Vị nghị sĩ nói thêm rằng, Nga hành động hoàn toàn vì mục đích hòa bình và chỉ tăng cường phòng thủ.

"Nga là một quốc gia rất yêu hòa bình, và tất cả các cuộc tập trận, bao gồm cả những cuộc tập trận quy mô lớn được tổ chức trên lãnh thổ của chúng ta chỉ nhằm mục đích đảm bảo quyền bất khả xâm phạm biên giới và an ninh của công dân nước mình. Chúng ta hãy quan sát kỹ hơn về các hành động phòng thủ giả của NATO và liên minh phương Tây, chính họ đã tạo ra các cuộc cách mạng "màu" nổi tiếng trên khắp thế giới và tình trạng hỗn loạn chung. Có lẽ viện nên thực hiện nghiên cứu theo hướng này", — ông Krasn Krasnov kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала