Cô gái trẻ xinh đẹp mất tích chiều 30 Tết: Tìm thấy thi thể bán khỏa thân

© Ảnh : Facebook/Thầy LợiCao Thị Mỹ Duyên - cô gái trẻ mất tích khi đi giao gà cho mẹ từ chiều 30 Tết
Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái trẻ mất tích khi đi giao gà cho mẹ từ chiều 30 Tết - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mất tích từ chiều 30 Tết khi đi giao gà cho mẹ, sáng 07/02 (mùng 3 Tết), thi thể của cô gái trẻ được tìm thấy tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên trong tình trạng bán khỏa thân, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, Thời đại thông tin.

Sáng 07/02 (mùng 3 Tết) người dân sinh sống tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân. Trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, ông Nguyễn Ngọc Ngấn — Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên xác nhận thi thể vừa được phát hiện chính là Cao Thị Mỹ Duyên — cô gái người địa phương đã mất tích từ chiều tối 30 Tết.

Nguyễn Kim Ngân, cô gái tử nạn trong vụ tai nạn xe Audi ở Hà Nội. - Sputnik Việt Nam
Thiếu nữ đẹp tử vong sau va chạm với xe Audi: Điềm báo không ngờ?

Theo đó, thi thể cô gái xấu số được phát hiện vào khoảng 11h sáng 07/02 (mùng 3 Tết), 3 ngày sau khi được thông báo mất tích khi đi giao gà cho mẹ. Thời điểm phát hiện, phần dưới thi thể chỉ có duy nhất chiếc quần lót và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997) trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên mất tích từ chiều tối 04/02 (30 Tết).

Trước đó, chiều 30 Tết, Duyên có đi bán gà tại một chợ trên địa bàn huyện Điện Biên. Khoảng 18h cùng ngày, có một người đàn ông đến hỏi mua gà. 30 phút sau đó, Duyên nhận được cuộc gọi của người đàn ông này nói mua 10 con gà và yêu cầu nạn nhân ship đến đoạn chợ C13 và mất tích sau đó.

Được biết, Duyên là con gái út trong gia đình thuộc diện kinh tế ổn định ở địa phương. Trước khi mất tích, người thân không thấy em có bất kỳ biểu hiện nào khác thường, cũng không có mâu thuẫn với ai.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала