Việt Nam và Thái Lan sẽ liên minh để đăng cai World Cup 2034?

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVN Rất đông CĐV Việt Nam đã đến sân để cổ vũ, tiếp thêm động lực cho đội nhà thi đấu và giành chiến thắng.
Rất đông CĐV Việt Nam đã đến sân để cổ vũ, tiếp thêm động lực cho đội nhà thi đấu và giành chiến thắng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tin vui đến với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, khi rất có thể, Liên minh Đông Nam Á sẽ liên mình để đăng cai World Cup 2034, Football-Tribe đưa tin.

Ngay sau khi liên minh Mỹ-Canada-Mexico giành thắng lợi trong chiến dịch đăng cai World Cup 2026, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah — thành viên trong Ủy ban điều hành FIFA khẳng định: Thái Lan, Indonsia và Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đua trở thành nước chủ nhà của World Cup 2034.

Các cầu thủ Việt Nam luyện tập trên sân Humaid Al Tayer (Dubai, UAE). - Sputnik Việt Nam
Việt Nam vượt Thái hạng 99 FIFA: Báo Trung Quốc vừa khuyên vừa "đá xoáy"

Ông này cho biết thêm:

"Cơ hội cho khu vực Đông Nam Á trở thành chủ nhà của một kỳ World Cup là rất lớn. Chúng ta sẽ có từ 3 đến 4 nước đồng đăng cai, như cách mà Liên minh Canada — Mỹ — Mexico đã làm. Liên minh Đông Nam Á có đến 16 năm để chuẩn bị cho sự kiện này."

Bóng đá Việt Nam có sự tiến bộ vượt bậc trong năm 2018, và nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Với một đội hình đồng đều chất lượng, cùng một HLV tài năng, giới chuyên môn cũng dự đoán, đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể tham dự World Cup trong một tương lai gần.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала