Clip xin lỗi của tài xế tát người phụ nữ ở Đồng Nai

© Ảnh : facebook ScreenshotHung hăng đánh người ngày mồng 1 Tết
Hung hăng đánh người ngày mồng 1 Tết - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau hành động côn đồ, tài xế ô tô tát người phụ nữ ở Đồng Nai vào ngày mùng 1 Tết đã đăng clip xin lỗi, nguoiduatin cho biết.

Mới đây, một người đàn ông tên Tuấn đã đăng tải clip lên mạng và thừa nhận mình chính là người tát người phụ nữ đi xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh.

Nội dung của đoạn clip xin lỗi như sau: "Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay, tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạnh cùng chị đi xe Vison. Tôi đã có hành động sai trái với chị, mong chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị, tôi ở trong xe thấy vậy không biết đúng sai, tôi đã nóng quá, tôi đã tát chị. Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi đã thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi… Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị… Cũng nhân dịp năm mới, tôi đã làm mọi người buồn phiền. Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 tới mọi người và mong mọi người bỏ qua, tha thứ cho tôi".

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện clip vẫn đang nhận được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt.

Trước đó, vào ngày mùng 1 Tết, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tát một người phụ nữ đi xe máy khiến không ít người phẫn nộ. Thậm chí, có một số người dân vì quá bức xúc đã tìm đến nhà của tài xế này để yêu cầu xin lỗi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала