Một người Ba Lan trả chi phí pháp lý bằng 30 kg tiền xu

© AFP 2023 / Janek Skarzynski tiền xu Ba Lan
tiền xu Ba Lan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WARSAW (Sputnik) - Cư dân Ba Lan - Andrzej Vojniak - để phản đối quyết định của tòa án, từ chối thỏa mãn yêu cầu của anh ta đòi cha mình cấp dưỡng, đã mang khoảng 30 kg tiền nộp cho nhân viên thu ngân để tiền trả phí pháp lý, cổng thông tin Ostrow24 cho biết.

Vozhniak đã thua trong vụ kiện liên quan đến tiền cấp dưỡng từ cha mình, và tòa án đã yêu cầu anh ta phải trả chi phí tòa án với số tiền 750 zlotys (khoảng 200 đô la).

Tiền xu và heo đất - Sputnik Việt Nam
Chú rể trả tiền nhẫn đính hôn bằng 150 kg tiền xu

Vojniak không đồng ý với quyết định của tòa án, tuy nhiên đã tuân theo lệnh trả án phí của tòa, nhưng đã quyết định trả trực tiếp tại tòa án bằng tiền mặt và chỉ bằng đồng xu. Anh ta mang đến hai bao tiền xu có mệnh giá chủ yếu là 1, 2 và 5 xu. Tổng trọng lượng khoảng 30 kg.

Các nhân viên tòa án đã cố gắng thuyết phục người đàn ông rằng anh ta có nghĩa vụ phải sắp xếp các đồng tiền, và sau đó mang chúng đến nộp ở quầy thu ngân. Họ gọi cảnh sát. Nhưng các nhân viên thực thi pháp luật cho rằng Vojniak không có bất kỳ vi phạm nào, vì các đồng tiền là hợp pháp.

Nhân viên thu ngân không thể giải quyết số lượng lớn tiền xu như vậy, và để đếm lại đã phải gọi đến bảy nhân viên tòa án đếm trong 5 giờ đồng hồ.

Vozhniak không cho biết việc đã lấy những đồng xu mệnh giá nhỏ từ đâu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала