Súng trường AK sê-ri 200 của Kalashnikov nhận được giấy phép xuất khẩu

© Sputnik / Iliya PitalevTiểu liên AK-74 trên giá trưng bày của tập đoàn "Kalashnikov", khai trương tại sân bay "Sheremetyevo"
Tiểu liên AK-74 trên giá trưng bày của tập đoàn Kalashnikov, khai trương tại sân bay Sheremetyevo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Rosoboronexport (trực thuộc Rostec) đã bắt đầu chiến dịch quảng bá sản phẩm mới trên thị trường thế giới, đó là súng trường AK sê-ri 200 của Kalashnikov, buổi ra mắt ở nước ngoài sẽ diễn ra tại triển lãm tại Abu Dhabi IDEX-2019, công ty cho biết hôm thứ Sáu.

"Súng trường AK Kalashnikov sê-ri 200 loại mới nhất đã có giấy phép xuất khẩu. Kể từ thời điểm này Rosoboronexport có thể cung cấp cho các đối tác của mình các phiên bản AK-200, AK-203, AK-204 và AK-205, các loại súng này sẽ ra mắt công chúng nước ngoài tại triển lãm IDEX-2019 ", — thông cáo dẫn lời ông Alexander Mikheev, tổng giám đốc công ty.

Tại Abu Dhabi, Rosoboronexport sẽ tổ chức các buổi thuyết trình về các loại súng kể trên. Theo lời vị tổng giám đốc, Rosoboronexport kỳ vọng rằng súng sẽ nhận được sự quan tâm của các khách hàng vùng Trung Đông và trên toàn thế giới". IDEX-2019 đã lên lịch một loạt các cuộc đàm phán về chủ đề này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала