Tung quân điều tra vụ thiếu nữ xinh đẹp nghi bị sát hại chiều 30 Tết: Đã có manh mối mới

© Ảnh : Facebook/ Duyên Mỹ Mỹ Duyên
Mỹ Duyên - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ban chuyên án đã có manh mối đối tượng gây ra vụ án mạng cô gái bán gà bị sát hại ở Điện Biên và đang tiếp tục khoanh vùng, truy theo dấu vết nóng mà nghi phạm để lại, Kiến Thức và Pháp luật TP.HCM cập nhật.

Thông tin mới nhất về vụ cô gái bán gà bị sát hại ở Điện Biên, hiện Ban chuyên án Công an tỉnh Điện Biên đang khẩn trương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an tích cực thu thập thông tin, dấu vết và khoanh vùng đối tượng.

Nan nhân Cao Mỹ Duyên và hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích. - Sputnik Việt Nam
Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Bí ẩn người đàn ông hẹn mua gà

Thiếu tướng Sùng A Hồng — Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ vụ án cô gái bán gà bị sát hại.

Dựa trên kết quả bước đầu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu đánh giá đây là một vụ án có dấu hiệu hình sự nghiêm trọng bởi trên thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết bầm tím, phần đầu có dấu hiệu của vật cứng tác động, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện Công an tỉnh Điện Biên đang huy động, phân công các điều tra viên có kinh nghiệm, các lực lượng có liên quan phối hợp chặt chẽ với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an kiên quyết điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết, khẩn trương khoanh vùng các đối tượng có nghi vấn để nhanh chóng xác định được hung thủ gây án.

Bước đầu ban chuyên án đã có manh mối về đối tượng gây án và đang tiếp tục khoanh vùng, truy theo dấu vết nóng của đối tượng nghi vấn.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 7/2, người dân phát hiện thi thể một nữ giới tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một gia đình vắng chủ nhà tại đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) nằm cách đường Quốc lộ 12 khoảng 50m.

Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái trẻ mất tích khi đi giao gà cho mẹ từ chiều 30 Tết - Sputnik Việt Nam
Cô gái trẻ xinh đẹp mất tích chiều 30 Tết: Tìm thấy thi thể bán khỏa thân
Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng thi thể đã bốc mùi, đang trong quá trình phân hủy, trên người chỉ còn mặc một chiếc áo thu đông màu nâu và quần lót, mũ bảo hiểm bị úp trên mặt. Phần cổ nạn nhân có nhiều vết tím bầm có dấu hiệu bị bóp cổ, sát hại. Toàn bộ tài sản trên người cũng đã bị lấy đi.

Danh tính nạn nhân được xác định là Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Duyên chính là cô gái được gia đình thông báo mất tích từ chiều 30 tết vừa qua khi đi đưa gà cho một người đàn ông khoảng 36-38 tuổi.

Trước khi tìm thấy thi thể cô gái bán gà, vào ngày 6/2 tại khu vực đội 18, xã Noong Luống, huyện Điện Biên, lực lượng chức năng đã tìm thấy xe máy của cô gái cách hiện trường phát hiện xác khoảng 20km.

© Ảnh : FacebookHiện trường nơi cô gái tử vong
Hiện trường nơi cô gái tử vong - Sputnik Việt Nam
Hiện trường nơi cô gái tử vong

Được biết, Cao Mỹ Duyên là con gái thứ 2 trong gia đình, đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên, trong thời gian về nghỉ tết đi bán hàng phụ giúp gia đình. Trước khi Duyên mất tích, gia đình không thấy có dấu hiệu nào bất thường về tâm lý hay chia sẻ của nạn nhân về việc bị đe dọa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала