Phi đội bay biểu diễn "Tráng sĩ Nga" vừa cho thấy một tiết mục mới

© Sputnik / Evgeny BiyatovMàn diễn của đội thuật lái Tráng sĩ Nga tại lễ khai mạc Thế vận hội Quân sự quốc tế 2015 ở Alabino, Nga.
Màn diễn của đội thuật lái Tráng sĩ Nga tại lễ khai mạc Thế vận hội Quân sự quốc tế 2015 ở Alabino, Nga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các phi công của đội nhào lộn trên không "Tráng sĩ Nga" vừa thực hiện những động tác nhào lộn bằng máy bay Su-30 SM tại căn cứ không quân Kubinka thuộc tỉnh Matxcơva. Những cảnh quay này được công bố trên kênh truyền hình "Zvezda".

Lúc đầu, bốn phi công thực hiện những thao tác quen thuộc với khán giả — nhào lộn theo nhóm, "leo núi" rồi quay đầu, xếp hình thùng đồng bộ và nút thắt Nesterov.

Sau đó, các phi công cho thấy một xảo thuật hoàn toàn mới, đó là tản ra sau khi lấy độ cao. Điểm đặc biệt của tiết mục này là trước kia các máy bay của Bộ tứ bay về phía khán giả rồi tản ra theo các hướng khác nhau, còn giờ đây thì máy bay bay lên gần như trong tư thế dọc, rồi ở độ cao hàng ngàn mét mới tản ra, tạo hình "bông hoa lớn". Dự kiến là "Tráng sĩ Nga" sẽ trình diễn những động tác nhào lộn trên không mới tại các triển lãm hàng không.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала