Khác với phương Tây, mô hình hiện đại của Nga bắt đầu bằng niềm tin

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhKremlin
Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trợ lý của Tổng thống Liên bang Nga Vladislav Surkov tin rằng mô hình hiện đại của nhà nước Nga bắt đầu bằng niềm tin, và đây là điểm khác biệt so với mô hình nhà nước phương Tây, đồng thời là sức mạnh của Nga.

Ông bày tỏ quan điểm này trong một bài báo được đăng trên Nezavisimaya Gazeta.

Tổng thống LB Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Chắt nội Nga Hoàng Alexander II: Nga cần nhà lãnh đạo mạnh mẽ như Putin

Ông tin rằng Nga sẽ "nhận và giữ được trong tay mình các vị trí cao nhất trong cuộc đấu địa chính trị".

"Và tất cả những người đòi hỏi Nga phải thay đổi hành vi sớm hay muộn cũng phải chấp nhận điều này", — trợ lý tổng thống nhấn mạnh.

Theo ý kiến ​​của ông, "bộ máy chính trị lớn của ông Putin mới đang chỉ lấy đà và sẽ được điều chỉnh dần để thực hiện một công việc lâu dài, khó khăn và thú vị", và  "việc chạy hết công suất vẫn còn đang ở xa phía trước".

Theo ông Surkov, "nhà nước Nga vẫn đang tiếp tục hoạt động, và bây giờ đây là một loại hình nhà nước mới mà trước kia chúng ta chưa từng có". Ông tin rằng nhà nước Nga, vốn được hình thành tổng thể vào giữa những năm 2000, hiện còn đang được nghiên cứu rất sơ sài, nhưng "tính đặc sắc và khả năng trường tồn của nó là rõ ràng".

"Các thử nghiệm stress mà nhà nước này trải qua cho thấy rằng chính mô hình cấu trúc chính trị được hình thành một cách hữu cơ như vậy sẽ là một phương tiện sinh tồn và nâng cao giá trị của dân tộc Nga…"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала