Hung thủ sát hại thiếu nữ xinh đẹp đi giao gà: Lời khai bất ngờ

© Ảnh : TTXVN phátĐối tượng Vương Văn Hùng bị bắt giữ.
Đối tượng Vương Văn Hùng bị bắt giữ. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hùng khai việc sát hại Duyên chỉ do một mình làm, không có thêm đồng bọn như nhiều thông tin bàn luận trong những ngày qua, báo Đất Việt tổng hợp.

Sáng ngày 12/2/2019, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Thanh Tùng — Chủ tịch UBND P. Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xác nhận, đối tượng Vương Văn Hùng (35 tuổi) — nghi phạm sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên (21 tuổi) có địa chỉ thường trú trên địa bàn.

Mỹ Duyên - Sputnik Việt Nam
Thông tin mới vụ nữ sinh xinh đẹp bị sát hại ở Điện Biên

"Mẹ của Hùng là giáo viên về hưu, hơn 2 năm trước mẹ Hùng mất thì đối tượng này sống lang bạt, nay đây mai đó.

Có thông tin Hùng chuyển về khối Tân Thủy, Thị trấn Tuần Giáo (Điện Biên) sinh sống nhưng vẫn giữ hộ khẩu thường trú trên địa bàn phường Mường Thanh" — ông Tùng cho biết.

Cũng theo lãnh đạo UBND P. Mường Thanh, Vương Văn Hùng là người không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên quậy phá trên địa bàn. Hùng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án, lần ra tù gần đây nhất là tháng 10/2018.

Đài tiếng nói Việt Nam thông tin, tại cơ quan điều tra, Vương Văn Hùng khai nhận, một mình gây ra cái chết cho nữ sinh Cao Thị Duyên.

© Ảnh : TTXVN phátCăn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân. - Sputnik Việt Nam
Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin nhiều tờ báo đưa trong những ngày vừa qua khi đưa rằng, có tới 5 đối tượng tổ chức tiệc nhậu rồi tham gia vào vụ án.

Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái trẻ mất tích khi đi giao gà cho mẹ từ chiều 30 Tết - Sputnik Việt Nam
Công an thông tin về vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết
Theo lời khai của Hùng, vào chiều 30 Tết (tức 4/2/2019), Hùng đi chợ ở TP. Điện Biên Phủ chơi thấy Duyên có vẻ ngoài xinh gái nên vờ xin số điện thoại đặt mua gà.

Đến khi ra về, Hùng liên lạc yêu cầu Duyên chuyển 10 con gà sống đến địa chỉ trên địa bàn huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Khi Duyên đến địa chỉ này thì Hùng lại yêu cầu cô gái di chuyển đến vị trí khác vắng người hơn. Từ đó, Hùng ra tay không chế, sát hại nạn nhân.

Đến sáng ngày 7/2/2019, thi thể của Duyên đượ phát hiện tại một ngôi nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên trong tình trạng không mặc quần dài, mũ bảo hiểm trùm mặt, trên cổ có vết bầm tím nghi do bị xiết chặt.

© Ảnh : TTXVN phátChiếc lồng gà của nạn nhân thu được tại phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ.
Chiếc lồng gà của nạn nhân thu được tại phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ.  - Sputnik Việt Nam
Chiếc lồng gà của nạn nhân thu được tại phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong trong vòng 48 giờ trước khi phát hiện ra thi thể (tức hung thủ sát hại nạn nhân vào khoảng trưa ngày 5/2/2019).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала