Lợn Bahamas đuổi theo người mẫu và cắn vào mông cô

© Ảnh : Screenshot/Instagram/michelle_lewinLợn Bahamas đuổi theo người mẫu và cắn vào mông cô
Lợn Bahamas đuổi theo người mẫu và cắn vào mông cô - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một con lợn đã cắn vào mông người mẫu thể hình Michelle Lewin trong khi cô đang đóng phim ở Bahamas. Đoạn video ghi hình vụ việc được cô gái đăng tải trên tài khoản Instagram của mình.

Trên video, người mẫu 32 tuổi của Venezuela đang tạo dáng cho một nhiếp ảnh gia trong bộ đồ bơi hai mảnh màu trắng. Đúng lúc đó thì một con lợn chạy đến và cắn cô. Cô gái hét lên và chạy sang một bên, một vài con lợn chạy theo sau cô. Sau đó, Levin cho xem một vết cắn trên mông trái của mình.

Đoạn clip video đã được hơn 5,2 triệu lượt xem trong vòng một ngày. Cô gái bình luận về những gì đã xảy ra với một số biểu tượng cảm xúc.

Публикация от Michelle Lewin (@michelle_lewin) 11 Фев 2019 в 12:50 PST

Những con lợn bơi ở Bahamas sống trên hòn đảo hoang nhỏ ở Big Major Cay, còn được gọi là Đảo Lợn. Khách du lịch đến đây không chỉ để ngắm lợn, mà còn để bơi cùng chúng.

Người ta không biết chính xác những con lợn đến được Big Major Key bằng cách nào. Theo một giả thuyết thì chúng được các thủy thủ đưa đến đây. Họ định quay lại để ăn thịt chúng, nhưng rồi chuyện đó lại không xảy ra. Theo một lý thuyết khác, những con lợn sống sót trong vụ đắm tàu ​​và bơi được vào bờ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала