Thanh niên kiện chính bố mẹ đẻ vì đã tự ý sinh ra mình mà chưa xin phép

© Depositphotos.com / ImtmphotoNgười đàn ông và người phụ nữ đang cãi nhau
Người đàn ông và người phụ nữ đang cãi nhau - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một câu chuyện dở khóc dở cười đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội trong những ngày gần đây, khi 1 người đàn ông 27 tuổi đã đăng video tuyên bố sẽ kiện chính bố mẹ đẻ của mình vì đã…tự ý đẻ anh ra mà không được anh này cho phép, theo báo Tiền Phong.

Trong một video được đăng tải trên Youtube vào thứ Ba vừa qua (12/2), người đàn ông tên Raphael Samuel đã cáo buộc chính những bậc sinh thành đã tự ý thụ thai mà không được sự cho phép của anh ta, nên họ từ giờ họ phải có trách nhiệm nuôi anh ta suốt đời.

Con dao - Sputnik Việt Nam
Một người Ấn Độ giết bạn vì nợ tiền và xả xác trong nhà vệ sinh bốn ngày liền

"Tôi muốn mọi người tại Ấn Độ và trên thế giới phải nhận ra một điều, rằng họ được sinh ra khi bản thân mình chưa cho phép. Tôi muốn họ hiểu rằng họ không phải mang ơn bố mẹ mình bất cứ điều gì," Raphael cho biết, "Chúng ta phải được nuôi dưỡng suốt đời. Chúng ta phải được bố mẹ trả tiền kiếm sống. Với những bậc làm con, tôi không muốn làm bất cứ điều tương tự tới bố mẹ của bạn đâu, nhưng nếu bạn thực sự muốn thì cứ làm đi."

Dù đã lên kế hoạch để kiện bố mẹ đẻ của mình, song thanh niên này cho biết bố mẹ mình không cảm thấy quá xấu hổ đối với anh ta, và bản thân anh vẫn thật sự yêu họ rất nhiều.

"Tôi yêu bố mẹ mình, và chúng tôi vẫn có quan hệ tốt. Bản thân tôi vẫn là niềm vui và niềm vinh hạnh trong mắt họ," Raphael cho biết, "Cuộc sống của tôi rất tuyệt vời, nhưng tôi không hiểu tại sao phải phó mặc đời mình cho việc phải đến trường và đi làm, đặc biệt khi bản thân không đòi hỏi chúng phải tồn tại."

cá sấu - Sputnik Việt Nam
500 người tham dự lễ đám tang của cá sấu tại Ấn Độ
Cũng trong đoạn video mới đăng tải, Raphael cũng yêu cầu mọi người nên tôn trọng những hành động của người khác hơn là tuổi tác của họ, và chỉ trích "thuyết" tôn trọng người cao tuổi tại Ấn Độ. Anh này cũng khẳng định các bậc sinh thành nên biết ơn tới việc mang lại niềm vui cho những đứa con của mình hơn là việc để con cái phải biết ơn công dưỡng dục của họ.

"Bố mẹ của các bạn chỉ là những người đàn ông, phụ nữ từ 20 đến 25 tuổi, những người chỉ muốn dành 1 đêm vui vẻ với nhau và rồi đã đẻ ra các bạn," Raphael cho biết, "Bạn chỉ nên yêu quý họ khi bạn cảm thấy họ đáng được yêu quý."

Bố mẹ của Raphael cho biết họ đã nghe về trường hợp của anh này, và vui vẻ chấp nhận lời thách thức từ đứa con "trời đánh" của mình.

"Tôi rất cảm kích tình cảm từ con trai mình khi dám đưa chúng tôi ra hầu tòa. Nó nên biết rằng cả bố và mẹ nó đều là những luật sư," mẹ của Raphael cho biết, "Nếu Raphael có thể đưa ra một lời giải thích hợp lý về việc chúng tôi dứt ruột đẻ nó ra mà vẫn chưa được nó cho phép, tôi sẽ chấp nhận lỗi lầm của mình."

Một số nguồn tin cho biết Raphael Samuel hiện đang là tín đồ của antinatalism, một giáo phái có hệ tư tưởng kỳ lạ nhưng lại đang dần trở nên phổ biến tại Ấn Độ. Những người theo antinatalism tin rằng việc sinh con ngoài ý muốn là một điều phi đạo đức, dẫn đến sự phát triển không bền vững đối với xã hội Ấn Độ về lâu dài, và kêu gọi chính quyền nước này nên áp dụng "Chính sách một con" của Trung Quốc để chặn đà phát triển trên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала