CĐV Thái Lan: 'U22 Việt Nam quá mạnh, xứng đáng vô địch Đông Nam Á'

© Ảnh : VFFU22 Việt Nam
U22 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau trận thắng của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, các CĐV Thái Lan đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Saostar đưa tin.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng 2-1 trước U22 Philippines ngay ngày đầu ra quân. Dù bị dẫn bàn song với bản lĩnh tuyệt vời, các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã kịp vùng lên mạnh mẽ để có được 2 bàn thắng lội ngược dòng ngoạn mục.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn - Sputnik Việt Nam
Việt Nam suýt thua U22 Philippines: HLV Quốc Tuấn lên tiếng sau màn "chết hụt"

Chiến thắng này cùng với việc U22 Thái Lan chỉ giành thắng lợi 1-0 trong cuộc chạm trán Timor Leste giúp U22 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng A nhờ hơn Thái Lan hiệu số bàn thắng bại. Ngay sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên bảng A, các CĐV Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích đội nhà đồng thời ca ngợi U22 Việt Nam.

Một CĐV có tên Nattapon chia sẻ:

"Các cầu thủ U22 Thái Lan bỏ phí quá nhiều cơ hội. Nếu họ tiếp tục thi đấu như vậy thì khó lòng thắng nổi Việt Nam. Tôi đánh giá cao bản lĩnh của Việt Nam. Họ đã có màn lội ngược dòng rất ấn tượng trước Philippines".

Anh Anucha nhận định:

"U22 Thái Lan cứ thi đấu giống trận Timor Leste thì sẽ phải nhận thất bại khi gặp Việt Nam thôi. U22 Việt Nam quá mạnh xứng xứng đáng vô địch Đông Nam Á. Màn lội ngược dòng trước Philippines cho thấy tinh thần các cầu thủ Việt Nam quá tốt".

Anh Chatchon đánh giá cao cơ hội dành cho U22 Việt Nam:

"U22 Việt Nam đã cho thấy sự kế cận tuyệt vời đội bóng á quân giải U23 châu Á. Các cầu thủ Việt Nam thể hiện đẳng cấp bằng chiến thắng 2-1 trước Philippines dù bị dẫn trước. Còn các cầu thủ U22 Thái Lan cho thấy khả năng dứt điểm yếu kém. Tôi. nghĩ U22 Thái Lan khó bằng U22 Việt Nam được".

Đội U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp U22 Timor Leste vào lúc 18h30′ ngày 19/2. Trong khi đó, đối thủ của U22 Thái Lan trận đấu tới là U22 Philippines.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала