Bất ngờ tin Phó Tổng cục trưởng "đi đêm" với nữ Viện trưởng

© Ảnh : M.H/Đời Sống Việt NamThiếu nữ cởi áo
Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đơn thư tố cáo chính danh do vợ của ông Phó tổng cục trưởng quản lý đất đai đứng tên, có kèm theo rất nhiều bằng chứng, báo Đất Việt tổng hợp.

Liên quan đến thông tin tố Phó Tổng cục trưởng quan hệ bất chính với nữ Viện trưởng, chiều ngày 19/2, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Viện nghiên cứu quản lý đất đai thuộc Tổng cục quản lý đất đai (Bộ TN-MT) xác nhận đã nắm được thông tin.

Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Vụ Cựu Phó Cục Thi hành án bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng

"Việc này cơ quan chức năng vẫn đang trong thời gian xác minh, làm rõ", đại diện Viện nghiên cứu quản lý đất đai nói.

Nói về việc này, ngày 18/2, theo thông tin trên báo Dân Trí, ông Lê Thanh Khuyến, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai xác nhận, Bộ TN-MT đang làm rõ những nội dung tố cáo trên.

Bằng chứng trong đơn thư tố cáo của vợ ông Phó Tổng Cục trưởng quản lý đất đai là các email được cho là của 2 người này trao đổi qua lại, thể hiện chuyện tình cảm trên mức bình thường suốt thời gian dài.

Không những vậy, sau khi chuyện tình cảm vỡ lở, giữa nữ Viện trưởng và vợ ông Phó tổng cục trưởng còn nảy sinh xích mích khi trao đổi với nhau qua email.

Cô gái Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Cô giáo đẹp xuất sắc vào nhà nghỉ: 'Điều bình thường'
Đơn thư tố cáo còn đề nghị làm rõ việc thăng tiến nhanh của nữ Viện trưởng cũng như việc ông Phó tổng cục trưởng đã sắp đặt cho nhiều con cháu, người thân vào làm việc tại Tổng cục Quản lý đất đai và các đơn vị thuộc Bộ TN-MT.

Bà Đỗ Thị Tâm, Chánh văn phòng Đảng uỷ Bộ TN-MT xác nhận, cơ quan này đang trong quá trình giải quyết vụ việc và đã yêu cầu những người liên quan làm văn bản giải trình, cung cấp thêm thông tin để có cơ sở làm rõ các nội dung tố cáo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала