Thị trưởng Paris: Karl Lagerfeld là hiện thân của thủ đô Pháp

© REUTERS / Benoit TessierKarl Lagerfeld
Karl Lagerfeld - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
PARIS (Sputnik) - Karl Lagerfeld, chuyên gia thiết kế thời trang từ trần hôm thứ Ba, không chỉ là hiện thân của Paris mà chính ông là Paris, - bà Anne Hidalgo thị trưởng thủ đô Pháp tuyên bố.

"Tôi cảm thấy nỗi buồn không thể tả xiết khi Karl Lagerfeld qua đời, nghệ sĩ lớn và người bạn nhạy cảm suốt đời mình đã tháp tùng giới nữ trong sự tự do và chấp thuận của phái đẹp", — bà Anne Hidalgo viết trong tài khoản Twitter cá nhân.

Karl Lagerfeld - Sputnik Việt Nam
Nhà tạo mốt nổi tiếng Karl Lagerfeld từ trần
Bà lưu ý rằng Karl Lagerfeld là một thiên tài.

"Trong Nhà Chanel, ông  đã sáng tạo, phát minh và tái khám phá với niềm đam mê nồng nhiệt, sự đòi hỏi khắt khe và ưu thế vượt trội. Nghệ thuật của ông đã mang đến sắc màu và dạng thức của tình yêu, sự tinh tế và phép lạ kỳ diệu. Ông còn hơn cả hiện thân của Paris, bởi ông chính là Paris", — Thị trưởng nói thêm.

Theo lời bà Anne Hidalgo, tất cả những ai biết chuyên gia tạo mốt "đều sẽ nhớ ông vì phong cách lịch sự, tính hào phóng và mối quan tâm chân thành của ông với  những người mong manh nhất".

"Từ tận đáy lòng tôi tạ ơn ông và bày tỏ sự cảm thông với đội ngũ Nhà Chanel, những người đang để tang ngày hôm nay", — bà kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала