Mặc bikini tạo dáng, vận động viên thể hình Trung Quốc bị buộc tội quảng cáo khiêu dâm

© REUTERS / Ilya NaymushinNhững người tham gia Giải vô địch Bodybuilding, Fitness, Bikini Fitness và Body Fitness thành phố Krasnoyarsk
Những người tham gia Giải vô địch Bodybuilding, Fitness, Bikini Fitness và Body Fitness thành phố Krasnoyarsk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cảnh sát mạng Trung Quốc cáo buộc vận động viên thể hình người Úc gốc Hoa Lara Zhang vì tội phát tán nội dung khiêu dâm, sau khi cô đăng video mặc bikini trên mạng xã hội, như tin đưa của SupChina.

Hồi tháng 7 năm 2018, nữ vận động viên đã đăng tải một video trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cô thể hiện nhiều tư thế khác nhau trong trang phục bikini màu xanh lá cây và đi giày cao gót. Tháng 2 năm 2019, cảnh sát mạng Trung Quốc tuyên bố rằng đoạn video không phù hợp với "các quy tắc an ninh quốc gia" và cảnh báo Zhang rằng cô đang đăng tải nội dung không thể chấp nhận lên mạng.

"Hành vi này phải được điều tra bởi các bộ phận thuộc cơ quan an ninh quốc gia và sẽ bị trừng phạt theo luật pháp hiện hành", — trích tài liệu.

Zhang phủ nhận cáo buộc và khăng khăng quả quyết rằng quần áo cô mặc là trang phục dành cho những người tập thể hình chuyên nghiệp. Nữ vận động viên thể hình nói thêm rằng cảnh sát mạng của Trung Quốc "lạc hậu và thiếu hiểu biết".

 

Nữ vận động viên nói rằng cô sẽ đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала