CSGT giải cứu phụ nữ dí kéo vào cổ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử do mâu thuẫn vợ chồng

© Ảnh : catscdnNgay sau đó CSGT cùng người dân đã giật được chiếc kéo đưa người phụ nữ về trụ sở công an.
Ngay sau đó CSGT cùng người dân đã giật được chiếc kéo đưa người phụ nữ về trụ sở công an. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau nửa giờ đồng hồ khuyên can phụ nữ cầm kéo dí vào cổ đòi nhảy cầu Chương Dương, Hà Nội tự tử, chiến sĩ CSGT đã nhanh trí cùng người dân giật lại chiếc kéo rồi đưa người phụ nữ vào khu vực an toàn, theo saostar.
© Ảnh : catscdnHơn nửa giờ thuyết phục nhưng người phụ nữ vẫn một mực đòi tự tử.
Hơn nửa giờ thuyết phục nhưng người phụ nữ vẫn một mực đòi tự tử. - Sputnik Việt Nam
Hơn nửa giờ thuyết phục nhưng người phụ nữ vẫn một mực đòi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 19h ngày 21/2, khi đang làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) nhận được tin báo khu vực nhịp cầu số 9 có một phụ nữ trẻ có ý định tự tử.

Ngay lập tức hai chiến sĩ CSGT và tổ bảo vệ cầu có mặt. Lúc này, người phụ nữ đang cầm kéo sắc tự gí vào cổ, ngoan cố đòi nhảy cầu tự tử. Trung úy Phan Đức Hùng đã tiếp cận, dùng nhiều thời gian để khuyên giải, giúp người phụ nữ lấy lại bình tĩnh.

Tuy nhiên, sau nửa giờ thuyết phục không thành, lợi dụng khi chị sơ hở, trung úy Hùng, cùng anh Ngô Đăng Nam ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên đúng lúc này đang lưu thông qua, đã lấy được chiếc kéo và dùng hết sức lực lôi người phụ nữ này vào khu vực an toàn trong khi chị một mực lao người xuống sông. Trong quá trình co kéo, vật lộn, trung uý Hùng tay bị rách tay chảy máu.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, người phụ nữ cho biết tên T. (30 tuổi, quê Lạng Sơn). Do cuộc sống vợ chồng phát sinh mâu thuẫn nên nhiều ngày nay chị đã bỏ ăn uống, muốn tìm đến cái chết để kết thúc mọi chuyện.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала