Nga cho rằng Anh “che giấu gì đó” trong “vụ Skripal”

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhvụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh
vụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - London không cung cấp cho Matxcơva bất kỳ tư liệu đáng tin cậy nào về “vụ Skripal”, rõ ràng họ đang che giấu điều gì đó, - bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.

"Bất chấp mọi yêu cầu chính thức của chúng tôi, phía Anh không cung cấp thông tin nào xác đáng, kể cả là thông tin chính thức về "vụ Skripal". Xét theo mọi điều, nguyên nhân rất giản đơn: hoặc là có nhưng che giấu, hoặc thuần túy là không hề có chứng cớ thực về những gì họ cáo buộc chúng tôi", — bà Zakharova nói trong cuộc họp báo.

thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitri Peskov - Sputnik Việt Nam
Điện Kremlin bình luận thông tin về nghi phạm thứ ba trong vụ Skripal
Ngoài ra, bà Zakharova tuyên bố rằng những "rò rỉ mới" trên các phương tiện truyền thông xung quanh tình hình với "vụ đầu độc" Sergei Skripal và con gái ông ta đều là giả mạo và xuất hiện theo ý các nhà công nghệ chiến lược gia chính trị của Anh.

"Trước ngưỡng một năm vụ khiêu khích mà người Anh dấy lên ở hai điểm dân cư (Salisbury và Amesbury), chúng ta đang thấy rằng  do nỗ lực của các chiến lược gia công nghệ chính trị của Vương quốc Anh, câu chuyện bắt đầu có những "phát hiện mới" trên các phương tiện truyền thông và trên báo chí xuất hiện "công bố" về "dấu vết Bungari", trong đó mỗi ngày lại có thêm "nghi phạm mới"  trong "vụ đầu độc Skripal" khi văn phòng Bellingcat khét tiếng tiến hành cái gọi là "cuộc điều tra", — bà Zakharova tuyên bố tại họp báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала