Uniqlo bình luận về bộ sưu tập mới theo phong cách của Mao Trạch Đông

© Sputnik / Dmitry Baltermants / Chuyển đến kho ảnhMao Trạch Đông
Mao Trạch Đông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo đã đưa ra câu trả lời trước những bình luận về bộ sưu tập mới của mình. Đó là chiếc áo khoác giản dị với túi ngực kiểu quân đội tương tự như áo khoác của Mao Trạch Đông. Sản phẩm thời trang này sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập mùa xuân Uniqlo, giá của nó là $ 85, Channel News Asia viết.

Áo được giới thiệu bởi nhà thiết kế người Pháp Christoph Lemer cùng nhóm cộng sự ở Paris. Trong cuộc phỏng vấn với South China Morning Post, một phát ngôn viên của Uniqlo nói rằng bất kỳ sự tương đồng bên ngoài nào với trang phục của các nhà lãnh đạo cộng sản đều chỉ là sự trùng lặp ngẫu nhiên.

 

Bạn cũng có thể mua một chiếc áo khoác màu đen và xanh đậm.

Gần đây, một số thương hiệu thời trang xa xỉ bị rơi vào những vụ xì căng đan. Vào ngày 20 tháng 2, nhà mốt Burberry đã buộc phải xin lỗi sau khi người mẫu Liz Kennedy chỉ trích thương hiệu về chiếc áo có nút thắt cổ trên sàn diễn.

Đầu tháng này, nhà mốt Gucci bị buộc tội tuyên truyền phân biệt chủng tộc phải rút khỏi bộ sưu tập của mình chiếc áo len có mũ giống như Blackface (Mặt đen).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала