Báo chí Bắc Triều Tiên nói gì về chuyến thăm Việt Nam của Kim Jong un

© REUTERS / Athit PerawongmethaLãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un trong xe ô- tô
Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un trong xe ô- tô - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tokyo, (Sputnik) - Chuyến thăm chính thức Việt Nam của nhà lãnh đạo DPRK Kim Jong Un sẽ diễn ra vào ngày 1-2 sau cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hà Nội, tờ báo trung ương của Bắc Triều Tiên Nodon Sinmun đưa tin hôm thứ Tư.

Đồng chí thân mến, lãnh đạo tối cao sẽ gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump vào ngày 27-28 / 2 tại hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ DPRK lịch sử lần thứ hai, và cũng sẽ có chuyến thăm chính thức tới Việt Nam vào ngày 1-2 / 3, tờ báo cho biết.

Theo tờ báo, Kim Jong-un đã đến Hà Nội vào ngày 26 tháng 2 và nhận được báo cáo về kết quả đàm phán làm việc về việc chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Bắc Triều Tiên. Nodong Sinmun, cơ quan của Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Bắc Triều Tiên, cũng đề cập đến việc Kim Jong un đến thăm Đại sứ quán DPRK tại Hà Nội đã diễn ra vào đêm trước.

Tờ báo lưu ý rằng nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên, đã nói chuyện với các nhân viên đại sứ quán và ra lệnh thực hiện các biện pháp nhằm thực hiện chính sách đối ngoại của đảng và tăng cường tình hữu nghị với Việt Nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала