Bất ngờ giọng hát của trưởng Bộ Y tế trên sóng truyền hình

© Ảnh : laodongNguyễn Thị Kim Tiến
Nguyễn Thị Kim Tiến - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tối ngày 27/2, trong chương trình nghệ thuật “Thầy thuốc như mẹ hiền”, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bất ngờ "khoe" giọng hát chay với ca khúc “Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh”, báo Người đưa tin cho hay.

Tối 27/2, tham dự chương trình Nghệ thuật "Thầy thuốc như mẹ hiền" được phát trực tiếp trên sóng truyền hình VOV, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bất ngờ được mời lên sân khấu hát tặng các đồng nghiệp trong ngành.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến - Sputnik Việt Nam
Bất ngờ với giọng hát của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Dù đột đột, không thể "khớp" nhạc nhưng Bộ trưởng Tiến vẫn gửi tặng tới hàng trăm đại biểu và y, bác sĩ có mặt trong khán phòng trọn vẹn ca khúc "Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh".

Đây không phải lần đầu tiên Bộ trưởng để lộ giọng hát hay của mình. Ngày 21-7, trong dịp về Hà Tĩnh dự lễ kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến nhà nữ anh hùng La Thị Tám (69 tuổi, trú phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) thăm hỏi, tặng quà. 

Sau những lời hỏi thăm, động viên chân thành, Bộ trưởng Y tế hát bài "Người con gái Sông La" gửi tặng nữ anh hùng như một lời tri ân. Bà Tám và những người đi cùng đoàn gồm lãnh đạo Sở Y tế Hà Tĩnh đã cùng vỗ tay theo lời bài hát, sau đó là cái ôm cảm ơn chân thành giữa hai người phụ nữ.

Trên trang cá nhân của mình, Bộ trưởng Bộ Y tế đã đăng tải video clip này và nhận được nhiều lời khen ngợi, đồng cảm của mọi người.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала