Truyền thông: Kim Jong-un và Donald Trump đã đồng ý sẽ gặp một lần nữa

© REUTERS / Leah MillisTổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần thứ hai tại Hà Nội, Việt Nam
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần thứ hai tại Hà Nội, Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Trong cuộc gặp tại Hà Nội Chủ tịch Bắc Triều Tiên, Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đồng ý tiếp tục thảo luận về quan hệ song phương, truyền thông Triều Tiên đưa tin.

Theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA), Kim Jong-un và Donald Trump gọi hội nghị thượng đỉnh thứ hai là "cơ hội tốt" để tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau và cải thiện quan hệ. Họ hứa sẽ gặp lại để tiếp tục thảo luận hiệu quả, KCNA cho biết.

"Mặc dù trong hơn 70 năm quan hệ thù địch, một bức tường thù địch cao đã xuất hiện, nhà lãnh đạo tối cao và Tổng thống Trump đã bày tỏ sự tin tưởng rằng họ sẽ có thể cải thiện quan hệ giữa Bắc Triều Tiên và Hoa Kỳ, với điều kiện nếu họ nắm tay nhau và thể hiện sự khôn ngoan và kiên nhẫn", tuyên bố của hãng tin cho biết.

Các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên, Donald Trump và Kim Jong-un, đã tiến hành hội nghị thượng đỉnh thứ hai tại Hà Nội vào ngày 27-28 tháng 2, hội nghị kết thúc mà không ký bất kỳ tài liệu nào. Ông Trump trong cuộc họp báo nói rằng sự khác biệt quan điểm với DPRK không phải là việc dỡ bỏ các lệnh trừng phạt, Bình Nhưỡng đã không nhượng bộ trong "lĩnh vực khác".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала