Giữa cơn nước sôi lửa bỏng, bầu Đức vẫn “hy sinh” vì thầy Park

© Ảnh : Đức Đồng – Hùng Linh/VnExpressHLV Park Hang-seo và bầu Đức
HLV Park Hang-seo và bầu Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bầu Đức đã đồng ý để Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo, báo Giao thông cho hay.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết, bầu Đức đã đồng ý để Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon rời đội bóng phố Núi ra Hà Nội trợ giúp HLV Park Hang-seo tại chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020. Ông Lee Tae-hoon cũng sẽ đóng vai trò trợ lý cho ông Park tại SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022.

Bầu Đức - Sputnik Việt Nam
Bầu Đức: Tôi đánh cược vào "canh bạc" Park Hang-seo

HAGL đang khá rối loạn sau hai trận thua liên tiếp, lúc này vai trò của ông Lee rất quan trọng. Việc bầu Đức để ông Lee Tae-hoo lên tuyển khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, với tính cách của vị doanh nhân gốc Bình Định, không quá khó hiểu cho việc này.

Trước đó, ở cuộc họp với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF, HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 29 thay vì để trợ lý Lee Young-jin đảm nhiệm như kế hoạch ban đầu.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra ba yêu cầu. Thứ nhất, ông cần 2 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc. Thứ hai, ông cần 1 trợ lý thể lực cũng người Hàn Quốc và thứ ba, U22 Việt Nam phải có ít nhất 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games.

Một lãnh đạo VFF cho hay, tổ chức này sẽ sớm kiện toàn ban huấn luyện cho HLV Park Hang-seo và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games 30.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала