Những chiếc thuyền mới của Biên phòng Nga đã bắt đầu làm nhiệm vụ ở Kerch

© Ảnh : Concern KalashnikovBK-16
BK-16 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MÁTXCOVA (Sputnk) - Hai đội tàu mới BK-16 của Biên phòng Nga đã thực hiện xong hành trình di chuyển từ Sevastopol và sang làm nhiệm vụ thường trực ở Kerch, bộ phận bao chí của bộ thông báo.

Trước đó đã có báo cáo rằng hai đội tàu BK-16 được chuyển giao cho lực lượng Biên phòng Nga ở Sevastopol và sau khi đã được các chuyên gia của bộ kiểm tra sẽ được gửi đến bảo vệ bờ Biển Đen của Crimea.

Tàu pháo bọc thép hạng nhẹ Nikopol và tàu kéo Yany Kapu của Hải quân Ukraina, bị Biên phòng Liên bang Nga bắt giữ do vi phạm biên giới, neo đậu  tại cảng Kerch - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Poroshenko cần sự cố ở eo biển Kerch cho chiến dịch bầu cử

"Đội tàu đã hoàn thành đợt kiểm tra thử nghiệm trên biển ở Sevastopol và bước vào nhiệm vụ bảo vệ bờ Biển Đen. Thủy thủ của lực lượng Biên phòng Nga trên các tàu BK-16 sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ để bảo vệ các khu vực trong vùng biển» — bộ phận báo chí của bộ này thông báo

Tàu BK-16 với lượng giãn nước 20 tấn được thiết kế để vận chuyển 24 người, được trang bị thiêt bị định vị và hệ thống liên lạc vô tuyến mới nhất, cho phép thực hiện các thao tác dài hạn trên bất kỳ góc độ nào và trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала