Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Trump bắt đầu «buồn chán, nhớ» Clinton

© Sputnik / Vitaliy PodvitskiTrump bắt đầu «buồn chán, nhớ» Clinton
Trump bắt đầu  «buồn chán, nhớ» Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông sẽ cảm thấy hụt hẫng “thiếu” cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

"Clinton ("ưa nói dối")  xác nhận rằng  bà ấy sẽ không tranh cử tổng thống vào năm 2020, từ bỏ cuộc đấu tranh thứ ba  để vào  Nhà Trắng. Đáng tiếc, điều này thực sự có nghĩa là tôi sẽ không có cơ hội cạnh tranh với bà ấy nữa? Sẽ rất thiếu bà ấy!" — Trump viết trên Twitter.

Vài phút sau đó, bà Clinton đã đăng lên Twitter một khoảnh khắc từ bộ phim "Powerpuff Girls", trong đó nhân vật nữ chính nói: "Tại sao bạn lại bị ám ảnh bởi tôi như vậy?".

Trước đó, bà Clinton nói với News 12 rằng bà không có ý định tái tranh cử  chức tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2020. Bà cũng nói rằng không có kế hoạch tranh cử thống đốc hoặc thị trưởng New York. Theo bà Clinton, bà "giúp đỡ đảng của mình, và đang tận hưởng cuộc sống của một nhà văn, nhà hoạt động và với vai trò bà ngoại".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала