Ai được Forbes xướng danh là nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất trong lịch sử?

© AP Photo / Rich FuryKylie Jenner
Kylie Jenner - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tạp chí Mỹ Forbes đã xướng danh người mẫu 21 tuổi Kylie Kristen Jenner là tỷ phú trẻ nhất trong lịch sử, người đã tự mình tạo ra sản nghiệp lớn chứ không do thừa kế. Theo đánh giá của tạp chí, tài sản của cô gái trẻ này chính xác là 1 tỷ USD.

Trong số ra tháng 11, Forbes đã đăng ảnh Jenner lên trang bìa. Tạp chí ước tính tài sản của cô ở mức 900 triệu USD. Khi đó Jenner đứng đầu bảng xếp hạng những nhân vật nổi tiếng dưới 30 tuổi có mức lương cao nhất. Nhưng ngay từ năm 2018, Jenner đã chiếm vị trí thứ 10 trong danh sách và Forbes ước tính tài sản của cô khi ấy ở mức 41 triệu USD. 

Посмотреть эту публикацию в Instagram

thank you @forbes 💜

Публикация от Kylie (@kyliejenner) 5 Мар 2019 в 1:23 PST

Jenner là thành viên của chương trình "Gia đình Kardashian" và em gái Kim Kardashian, nhưng cô đã kiếm bộn tiền nhờ phương thức cho ra đời loạt mỹ phẩm Kylie Cosmetics. Vì sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cô gái nhanh chóng thúc đẩy thương hiệu này: trang Instagram của cô thu hút hơn 128 triệu người đăng ký. Chỉ mới cách đây chưa lâu, một trong những bức ảnh của cô đã trở thành hình ảnh được ưa chuộng nhất trong lịch sử dịch vụ, với  hơn 18 triệu lượt "Thích".

"Đó là sức mạnh của mạng xã hội", — Jenner nói. "Tôi đã có phạm vi bao quát rộng như vậy từ trước khi tôi bắt đầu việc gì".

Đồng thời trong cuộc trò chuyện với Forbes, Jenner lưu ý rằng cô thực sự làm việc rất nhiều.

Jenner đã thành công phá cả kỷ lục của sáng lập gia Facebook Mark Zuckerberg. Zuckerberg 23 tuổi khi là tỷ phú trẻ nhất trong lịch sử tự mình lập nghiệp tạo ra khối tài sản lớn, được Forbes vinh danh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала