Đi Phú Bài lại hạ cánh ở Đà Nẵng, khách bức xúc khi Vietjet hỗ trợ 100 ngàn mỗi người

© REUTERS / KHAMVietjet Air
Vietjet Air - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên các trang mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một số hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet được cho là bay tuyến TP Hồ Chí Minh đi Huế vào khuya 9/3, Cafebiz phản ánh.

Tuy nhiên nhiều khách hàng bức xúc vì máy bay lại đáp ở sân bay Đà Nẵng và Vietjet lại hỗ trợ đường bộ 100 ngàn đồng/ khách hàng để khách hàng tự di chuyển về Huế chứ không hỗ trợ xe vận chuyển hành khách, khiến nhiều hành khách bức xúc.

Nguyễn Thị Phương Thảo - Sputnik Việt Nam
Đặt mua tới 371 máy bay, Vietjet lấy tiền từ đâu?

Theo đó, thông tin từ clip cho rằng do ở Huế thời tiết xấu, chuyến bay Vietjet từ TP HCM đi sân bay Phú Bài — Huế phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng vào khoảng 1h sáng 10/3.

Đoạn clip cũng ghi nhận tình trạng cãi vã giữa khách hàng và nhân viên Vietjet khi hãng không liên hệ xe để đưa hành khách trở lại Huế và chỉ đưa ra phương án hỗ trợ mỗi khách 100 ngàn đồng để tự thuê xe về Huế gọi là phí hỗ trợ chi phí đường bộ, khiến nhiều người không đồng ý và cho rằng xử lý như vậy là thiếu trách nhiệm khi để xảy ra sự cố của hãng hàng không Vietjet.

Nhiều hành khách trên chuyến bay yêu cầu hãng hãng hàng không Vietjet hỗ trợ xe đưa hành khách về đúng tuyến đúng theo hành trình họ đã đặt. Nhưng nhân viên hãng trả lời không liên hệ được xe được vì giờ đã quá muộn khiến nhiều người càng bức xúc hơn.

Một hành khách bày tỏ: 

"Nếu hãng thuê xe cho hành khách về Huế thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp, hành khách sẽ ấn tượng hơn nhiều. Đằng này, 1h sáng, hãng hỗ trợ 100k/ khách khiến ai cũng bức xúc, mệt mỏi".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала